X

ผวจ.ระนอง ฝ่าสายฝน คลื่นทะเลมอบถุงยังชีพช่วยเหลือนักเรียนมอแกนที่เกาะช้าง

ผวจ.ระนอง ฝ่าสายฝน คลื่นทะเลมอบถุงยังชีพช่วยเหลือนักเรียนมอแกนที่เกาะช้าง

ระนอง- นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนางสาวพนอ ทิพย์พิมลรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระนอง ลงพื้นที่เกาะช้าง หมู่ที่ 2 ตำบลเกาะพยาม อำเภอเมือง จังหวัดระนอง เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเด็กนักเรียนและครู

โดยเริ่มที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเกาะช้าง ได้มอบถุงยังชีพซึ่งประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม นมเปรี้ยวและหน้ากากอนามัย พร้อมไข่ไก่และขนมอีกอย่างละ 1แผง ให้เด็กนักเรียนจำนวน 69 ชุด ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนจากหมู่บ้านมอร์แกน ซึ่งมีความเป็นอยู่ยากลำบาก

จากนั้นเดินทางต่อไปยังโรงเรียนบ้านเกาะช้าง ได้ตรวจเยี่ยมนักเรียนและผู้ปกครอง พร้อมกันนี้ได้มอบถุงยังชีพ ไข่ไก่และขนมอีกอย่างละ 1 แผง ให้กับนักเรียนระดับอนุบาลถึงชั้นประถมปีที่ 6 จำนวน 19 คน และมอบถุงยังชีพและไข่ไก่ 1 แผง ให้กับครูและบุคลากรทางการศึกษาจำนวน 10 คน รวมมอบถุงยังชีพทั้งหมด 98 ชุด

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้เน้นย้ำให้นักเรียนทั้งหมดป้องกันตัวเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ล้างมือด้วยสบู่บ่อยๆ และให้อยู่กันห่างๆ อย่าเล่นแบบใกล้ชิดกันมาก เพื่อจะได้ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง