X

สุดอลังการณ์งานแต่งทายาทมหาเศรษฐีพันล้านระนอง

ระนอง- งานแต่งสุดอลังการณ์และใหญ่ที่สุดใน จ.ระนอง ที่เคยมีมา ทำผู้คนในจังหวัดระนองต่างชื่นชมและกล่าวถึงเป็นอย่างมากถึงความยิ่งใหญ่สุดๆ ในการสละโสดของทายาทเจ้าสลิ่ม มหาเศรษฐินีพันล้านระนอง เจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็งส่งออกรายใหญ่สยามชัยอาหารสากล หรือ SIFCO กับทายาทมหาเศรษฐีชาวเมียนมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากระแสกล่าวขานถึงความยิ่งใหญ่สุดอลังการณ์ของงานแต่งหนุ่มทายาทเจ้าของมหาเศรษฐีพันล้าน จ.ระนอง นางสลิ่ม ธนาชีวิต หรือที่คนระนองรู้จักในชื่อ เจ้สลิ่ม ซึ่งมีทายาทเพียงคนเดียวคือนายธนรัช ธนาชีวิต หรือที่ผู้คนรู้จักในชื่อคุณปลา เจ้าของอาณาจักรอาหารทะเลแช่แข็งส่งออกที่ใหญ่ที่สุดใน จ.ระนอง และอันดับต้นๆในภาคใต้ ได้จัดพิธีแต่งงานให้กับบุตรชายคนเดียวที่พบรักกับสาวเมียนมาชื่อนางสาว ยิน มิน เพียว ทายาทนักธุรกิจใหญ่ชาวเมียนมา โดยฝ่ายหญิงกำลังที่จะขยายธุรกิจโดนัทในกรุงย่างกุ้ง

สำหรับงานแต่งงานที่สุดแสนอลังการณ์และเป็นที่กล่าวถึงของผู้ที่ไปร่วมงาน และผู้ที่ทราบข่าวคือสินสอดที่ไม่มีการเปิดเผยแต่คาดว่ามีมูลค่ามหาศาลทั้งเงินสด ทองคำ และอื่นๆ ส่วนรูปแบบการจัดงานที่เหมาโรงแรมแกรนด์เฮอริเทจ จ.ระนอง ทุกชั้น ทุกห้องจัดงาน โดยมีการเชิญแขกเหรื่อซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ผู้ที่เคารพนับถือของผู้จัดงาน รวมจำนวน 800 คน

ภายในงานเริ่มตั้งแต่ย่างเข้าประตูก็จะพบกับความอลังการณ์ของดอกไม้สดที่ประดับตกแต่งราวเข้ามายังสรวงสวรรค์พร้อมมีกลิ่นหอมกรุ่นของดอกไม้อบนวลให้ผู้เข้าร่วมงานผ่อนคลายและสดชื่น ซึ่งคาดว่ามีการใช้ดอกไม้นับแสนๆดอก ส่วนในพิธีการก็จัดดำเนินตามขั้นตอนประเพณีการแต่งงานแบบไทยปกติ

แต่ที่พิเศษและสร้างความแปลกใจให้กับแขกผู้มาร่วมงานคือการตัดเค้กของคู่บ่าวสาวที่ทั้งคู่ได้ตกลงใช้โดนัทของเจ้าสาวมาประดับตกแต่งก้อนเค้ก เพื่อโปรโมทธุรกิจใหม่โดนัทของเจ้าสาวที่จะเปิดในกรุงย่างกุ้งเร็วๆนี้

ในขณะที่อาหารที่เลี้ยงแขกที่มาร่วมงานทุกเมนูจะเป็นอาหารชั้นสูงมีระดับในทุกเมนู ทั้งหมดต่างสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาร่วมงาน รวมทั้งประชาชนที่ทราบข่าวดีของทั้งคู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง