X

ระนอง  มอบถุงยังชีพช่วยเหลือนักเรียนผู้ปกครอง “สุขใจที่ได้ให้ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19”

ระนอง  มอบถุงยังชีพช่วยเหลือนักเรียนผู้ปกครอง “สุขใจที่ได้ให้ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19”

ระนอง- นายจตุพจน์  ปิยัมปุตระ  ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนายชวนะ  คำกล้า  ผู้อำนวยการโรงเรียนพิชัยรัตนาคาร จ.ระนอง มอบของยังชีพ ให้แก่นักเรียนและผู้ปกครองที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19

เพื่อสร้างขวัญกำลังใจก่อนที่จะเปิดภาคเรียนการศึกษาใหม่ที่จะเริ่มในเดือน ก.ค. 2563 นี้  ณ โรงเรียนพิชัยรัตนาคาร จ.ระนอง อีกทั้งเพื่อช่วย บรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัวนักเรียนที่ได้รับผลกระทบที่เกิดขึ้น

นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า ปัจจุบันสถานการณ์ของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ในพื้นที่จังหวัดระนองตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันยังไม่พบผู้ติดเชื้อในพื้นที่ ประกอบกับสถานการณ์ระดับประเทศมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จำนวนผู้ติดเชื้อลดน้อยลง

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดระนองตามความเห็นชอบของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดระนอง จึงได้ออกมาตรการผ่อนคลายให้กับประชาชนและผู้ประกอบกิจการต่างๆ แต่ทั้งนี้ยังต้องปฏิบัติตามเกณฑ์เฝ้าระวังต่างๆ ที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นให้กับผู้มารับบริการ ส่วนสถานศึกษาในพื้นที่จะต้องเร่งเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับช่วงเปิดเทอมในเดือน ก.ค.นี้ โดยจะต้องพร้อมในทุกด้านเพื่อความปลอดภัยของเด็กนักเรียน รวมทั้งครู เจ้าหน้าที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง