X

ระนอง ส่งชุดเคลื่อนที่เร็ว สกัดแนวชายฝั่งทะเล ควบคุมแรงงานต่างด้าวสวมใส่หน้ากากอนามัย

ระนอง ส่งชุดเคลื่อนที่เร็ว สกัดแนวชายฝั่งทะเล ควบคุมแรงงานต่างด้าวสวมใส่หน้ากากอนามัย

 

ระนอง-นายสาธิต  ทิมขำ  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระนอง เปิดเผยว่าเพื่อควบคุมและประชาสัมพันธ์มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ในพื้นที่แนวชายแดน โดยเฉพาะกับกลุ่มแรงงานต่างด้าว ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงได้จัดชุดเคลื่อนที่เร็วซึ่งประกอบไปด้วย ศปชล.ทม. ศรชล.จว.ระนอง, ศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือ จว.ระนอง, สน.ตร.น้ำ จว.ระนอง, ตม.จว.ระนอง, ด่านตรวจสัตว์น้ำ จว.ระนอง และ สนง.เจ้าท่าภูมิภาค ๕ จว.ระนอง

ได้ร่วมกันบูรณาการการตรวจท่าเทียบเรือ/แพปลา ในพื้นที่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองระนอง จว.ระนอง พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกอบการ ลูกจ้าง และประชาชนที่เข้ามาในพื้นที่ท่าเรือ เเพปลา สวมใส่หน้ากากอนามัย (Mask) เพื่อเป็นการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของโรค Covid-19

สำหรับสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ จ.ระนอง สรุปรายงานสถานการณ์ประจำวันที่  13 พ.ค. 2563 พบผู้ป่วยเข้าเกณฑ์เฝ้าระวังและสอบสวนโรค จำนวน 63 ราย ส่งตรวจไม่พบเชื้อ 63 ราย ขณะนี้มีคนไทยที่เดินทางมาจากประเทศเมียนมา 19 คน และต้องเฝ้าระวังสังเกตอาการในสถานที่กักกันของรัฐเป็นเวลา 14 วัน โดยทุกคนไม่มีไข้ หรือแสดงอาการอื่นๆ กักตัวครบ 14 วันจำนวน 4 ราย บุคคลที่เดินทางมาจาก จ.ภูเก็ตจำนวน 320 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง