X

เยียวยาหมอนวดเพื่อสุขภาพระนอง ช้ำโควิดปิดกิจการยาว ผวจ.มอบไข่ ถุงยังชีพช่วยเหลือ

เยียวยาหมอนวดเพื่อสุขภาพระนอง ช้ำโควิดปิดกิจการยาว ผวจ.มอบไข่ ถุงยังชีพช่วยเหลือ

ระนอง-นายจตุพจน์ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง มอบถุงชุดธารน้ำใจ และไข่ไก่ ให้กับผู้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ให้บริการในสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ จำนวน 172 ราย

ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 หลังจากจังหวัดมีมาตรการให้ปิดสถานประกอบการเพื่อสุขภาพเป็นการชั่วคราว เพื่อเป็นการเยียวยาและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา มีประชาชนจังหวัดระนองได้รับผลกระทบจากวิกฤติเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมทั้งผู้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ให้บริการในสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ หลังจากจังหวัดมีมาตรการให้ปิดสถานประกอบการเพื่อสุขภาพเป็นการชั่วคราว

ทำให้ผู้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ให้บริการในสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ ได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านรายได้ สำหรับการเลี้ยงชีพครอบครัว เหล่ากาชาดจังหวัดระนองจึงได้มอบชุดธารน้ำใจ และไข่ไก่ เพื่อเป็นการเยียวยาและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกท่าน ทุกหน่วยงาน ร่วมแรงร่วมใจที่จะฟันฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง