X

ส.ส. เอ คงกฤษ  ฉัตรมาลีรัตน์ พรรคภูมิใจไทย เปิด “ครัวระนอง”ช่วยชาวบ้าน

ส.ส. เอ คงกฤษ  ฉัตรมาลีรัตน์ พรรคภูมิใจไทย เปิด “ครัวระนอง”ช่วยชาวบ้าน

ระนอง-นายคงกฤษ  ฉัตรมาลีรัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรคภูมิใจไทย จังหวัดระนอง (ส.ส.เอ) ร่วมกับชาวระนอง เปิด “ครัวระนอง”ขึ้น เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ช่วยชาวบ้านผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

ผ่านไปด้วยดีครับ สำหรับ”ครัวคนระนอง” แจกอาหารฟรี ในวิกฤต โควิด- 19 นี้ หลายท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องมีการจำกัดจำนวนในการแจก ต้องเรียนว่าทางทีมงานได้ปรึกษากัน

เพราะเราค่อนข้างกังวลในเรื่องของการรักษาระยะห่าง แต่ต้องขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวระนองครับ

ที่ให้ความร่วมมือรักษาระยะห่างในการรับอาหารเป็นอย่างดี เราได้เห็นแววตา เห็นรอยยิ้มของทุกๆคน พวกเรารู้สึกปลื้มใจ อิ่มใจมากครับ และเราคิดว่าเราสามารถจัดการเรื่องระยะห่างได้

และต้องขออภัยสำหรับท่านที่มาแล้วไม่ได้รับอาหารในวันนี้ สัปดาห์หน้าเราจะเพิ่มจำนวนขึ้นอีกครับ

ผมต้องขอขอบคุณแม่สาว และทีมงานทุกคนมากๆ ครับ รวมถึงท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ท่านพรเทพ ผ่องศรี และคุณนาย ที่ให้เกียรติมาร่วมด้วย รวมถึงพี่น้องจิตอาสาที่มาช่วยกัน

กลุ่มแม่บ้านจากบางนอน มูลนิธิระนองสงเคราะห์ กลุ่มชมรมผู้สูงอายุ ท่านนายเทศบาลเมืองระนอง ที่อำนวยความสะดวกเรื่องอุปกรณ์ต่างๆ

ทีมงานระนอง 239 และพี่ชอ รวมถึงพี่น้องประชาชนที่ร่วมบริจาคเพิ่มเติม ที่จะขาดไม่ได้ก็คือผู้อยู่เบื้องหลังของทุกๆกิจกรรม ที่เราได้ดำเนินการร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ประธานสภาอบจ.ระนอง ท่านวรานนท์ เกลื่อนสิน

ทีมงานผู้ช่วยของส.ส. สมาชิกสภาอบจ.ระนอง และสมาชิกทีมระนองก้าวหน้าทุกคน ที่เป็นกำลังสำคัญในการร่วมกันมอบสิ่งดีๆให้พี่น้องชาวจังหวัดระนอง

“ครัวคนระนอง” ไม่ใช่แค่ของผมและแม่สาว แต่เป็นของคนระนองทุกคนครับ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณประชาชนผู้ปิดทองหลังพระทุกท่าน สัปดาห์หน้า เรามาช่วยกันอีกนะครับ“เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน สู้ๆครับ

” ส.ส.เอ#ภูมิใจไทย #ภูมิใจะนอง#สู้ไปด้วยกัน #ก้าววไปด้วยกันนายคงกฤษ  ฉัตรมาลีรัตน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พรรคภูมิใจไทย จังหวัดระนอง (ส.ส.เอ) กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง