X

ผวจ.ระนอง เน้นย้ำ “การ์ดต้องไม่ตก”รักษาพื้นที่ขาวปลอดโควิด-19

ผวจ.ระนอง เน้นย้ำ “การ์ดต้องไม่ตก”รักษาพื้นที่ขาวปลอดโควิด-19

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เน้นย้ำกับประชาชนชาวจังหวัดระนองว่า จังหวัดระนองการ์ดต้องไม่ตก” เพื่อรักษาพื้นที่สีขาวที่ยังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไปให้ได้ และให้ต่อเนื่องจนสิ้นสุด พร้อมย้ำกับชาวบ้านจังหวัดระนองว่า เน้นการมีจิตสำนึกและมีวินัยที่มากขึ้น

นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวในระหว่างการออกรายการอันดามันวันนี้ ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดระนอง เพื่อสรุปและรายงานสถานการณ์ของโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ จ.ระนองว่า จากท่ามกลางหลากหลายความคิดเห็นที่ให้ผ่อนปรนมาตรการต่างๆ ว่าขณะนี้ใกล้จะครบ 90 วันในการป้องกันโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ของจังหวัดระนอง

ซึ่ง เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. 2563 กับการทำระบบคัดกรองป้องกันผู้ป่วย จากเที่ยวบินทุกไฟลท์ จนมาถึง การเข้า-ออก บริเวณท่าเรือ และการเข้า-ออก สัญจรไปมาทางถนน บางคำสั่งที่ออกไปต้องขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วย ต้องพยายามรักษาพี่น้องเมืองระนอง บุคลากรทางการแพทย์ของจังหวัดที่มีอย่างจำกัด จนถึงตอนนี้ป้อมปราการของจังหวัดระนองยังเข้มแข็ง ต้องชื่นชมความสำเร็จทั้งหมดที่เกิดจากพี่น้องคนระนอง”

ตนจึงขอเน้นย้ำอีกครั้งกับชาวระนองว่า ชาวระนอง”การ์ดต้องไม่ตก ต้องมีจิตสำนึก มีวินัยที่มากขึ้น ระนองการ์ดต้องไม่ตกนะครับ ช่วยกัน เราเดินมาถึงเกือบจะ 90 วันแล้ว เราจะเดินต่อไปให้ถึง 120 150 180 วัน จนกว่าสถานการณ์จะคุมอยู่ เพราะไม่ได้ระบาดครั้งเดียวแล้วจบ อย่าตื่นตระหนก ตั้งสติให้ดี ผมและทีมระนอง ยังทำงานอย่างเข้มแข็งครับ” ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวทิ้งท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง