X

ระนองมีมติปิดสถานที่มีความเสี่ยงโควิด-19 เพิ่มเติม ตลาด โรงแรม  ร้านตัดผม ห้างสรรพสินค้า

ระนองมีมติปิดสถานที่มีความเสี่ยงโควิด-19 เพิ่มเติม ตลาด โรงแรม  ร้านตัดผม ห้างสรรพสินค้า

ระนอง​  (3 เมย. 63) ที่ห้องประชุมพลับพลึงธาร ศาลากลางจังหวัดระนอง นายจตุพจน์  ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานการประชุมพร้อมคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดระนอง ร่วมประชุมติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ ปัจจุบันยังมีตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในการประชุมของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดระนอง มีมติในที่ประชุมเห็นชอบให้จังหวัดระนองประกาศปิดพื้นที่ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19  จังหวัดมีความจำเป็นต้องกำหนดมาตรการเพื่อการควบคุมและการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคอย่างเร่งด่วน  ทางคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดระนอง ได้มีมติเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2563 ให้ปิดสถานที่ในพื้นที่ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดในพื้นที่จังหวัดระนอง ดังนี้

1.ปิดตลาด 6 แห่ง ได้แก่  อ.เมืองระนอง 4 แห่ง ตลาดนัดด่านท่าเมือง ตลาดเย็นเทศบาลเมืองระนอง ตลาดเย็น ซอย 2  ตลาดนัด ม.1 ทรายแดง อ.เมืองระนอง อ.กระบุรี 2 แห่ง ตลาดนัดวันพุธ ม.5 ลำเลียง อ.กระบุรี จ.ระนอง ตลาดนัดวันอาทิตย์ ม.5 ต.ลำเลียง อ.กระบุรี จ.ระนอง

2.ปิดห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ระนอง ยกเว้นซุปเปอร์มาเก็ต ร้านโทรคมนาคม ธนาคารในห้าง ร้านขายยา

3.ปิดร้านเสริมสวย ร้านตัดผม สถานเสริมความงาม

4.ปิดโรงแรมทุกประเภทในจังหวัดระนอง โดยให้คงผู้พักเดิม ห้ามรับผู้เข้าพักรายใหม่

ทั้งนี้ ให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ ที่ประชุมยังมีมติให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง สนับสนุนงบประมาณในการจัดทำหน้ากากผ้าโดยประชาชนในชุมชน เจลล้างมือ สำหรับผู้มีความเสี่ยงสูง อาทิเช่น เด็ก ผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคประจำตัว การจัดหาสถานที่ที่มีความเหมาะสมในการจัดทำโรงพยาบาลสนามด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง