X

ตร.ระนองเร่งติดตาม 2 แรงงานพม่าลักรถ จยย.ชาวบ้าน

ตร.ระนองเร่งติดตาม 2 แรงงานพม่าลักรถ จยย.ชาวบ้าน
ระนอง-ตร.ระนองเร่งแกะรอย 2 แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ที่วงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ขณะลักลอบเข้าขโมย จยย.ชาวบ้านระนองช่วงกลางดึก ด้านโซเชี่ยลแห่แชร์ช่วยหาเบาะแส
พ.ต.อ.ปริญญา ตัณฑสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองระนอง กล่าวว่าจากรณี ที่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความให้ติดตามรถจักรยานยนต์ถูกโจรกรรมเมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา โดยรถที่หายเป็น รถจักรยานยนต์ เวฟ i 125 สีขาว ทะเบียน 1กข 9401 ระนอง เหตุเกิดบริเวณบ้านพักตั้งอยู่ ม.4 ซ.ศาลาอเนกประสงค์ (นันทราภิรมย์ของเก่า) ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง ซึ่งจากการที่ จนท.ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแส พบว่ามีผู้ที่มีกล้องวงจรปิดอยู่ในบริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพไว้ได้ตอนที่ชายผู้ต้องสงสัย 2 คนได้เข้ามาโจรกรรมรถ จยย. และในกล้องวงจรปิดสามารถเห็นหน้าของคนร้ายได้อย่างชัดเจน ซึ่งจากการพิเคราะห์รูปพรรณสัณฐานของคนร้ายในเบื้องต้นเข้าใจว่าน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ซึ่งขณะนี้ทาง จนท.ได้นำส่งรูปตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดออกไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อหาเบาะแสผู้ต้องสงสัย รวมทั้งรายละเอียดของรถ จยย.ที่ถูกโจรกรรม เพื่อป้องกันกันขนออกนอกประเทศ ซึ่งมั่นใจว่าจากพยานหลักฐานที่ปรากฏอย่างชัดเจนจะสามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ไม่ยาก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้กลุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊คใน จ.ระนอง ในกลุ่มต่างๆ ต่างนำภาพของคนร้ายมาแชร์ในโซเชี่ยลเพื่อร่วมกันช่วยหาเบาะแสในการช่วย จนท.ให้เร่งติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากการโจรกรรมรถ จักรยานยนต์ใน จ.ระนองเกิดขึ้นทุกคืน มีรถ จยย.สุญหายไม่ต่ำกว่าคืนละ 1-2 คัน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก ในขณะที่ จนท.ไม่สามารถติดตามรถที่สูญหาย และคนร้ายมาดำเนินคดีได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง