X

ระนองฝนตกหนักดินภูเขาสไลด์ซ้ำรอบ3 ปิดจราจรต่อเนื่อง

ระนองฝนตกหนักดินภูเขาสไลด์ซ้ำรอบ3 ปิดจราจรต่อเนื่อง
ระนอง-ฝนที่ยังตกหนักต่อเนื่องใน จ.ระนอง ทำให้ดินภูเขาเลื่อนไหลซ้ำปิดเส้นทางถนนเพชรเกษมเป็นรอบที่สาม ทำให้จังหวัดระนองแจ้งปิดเส้นทางการจราจรสายหลักที่ผ่านจุดชมวิวน้ำตกปุญญบาลอย่างไม่มีกำหนด แนะผู้ใช้รถเปลี่ยนใช้เส้นทางเบี่ยง
นายวินัย รัชบุตร ผู้อำนวยการแขวงการทางจังหวัดระนอง แจ้งสถานการณ์จุดดินสไลด์บริเวณน้ำตกปุญญบาล สภาพผิวจราจรเมื่อเช้านี้ วันที่20 ส.ค. 2561 ปรากฏว่าดินที่อุ้มน้ำจากฝนที่ตกหนักต่อเนื่องในเขตพื้นที่จังหวัดระนองได้เกิดเลื่อนไหลซ้ำเป็นครั้งที่สาม ไหลลงมากองทับพื้นที่ด้านล่างตรงถนนอีกเป็นจำนวนมาก ทำให้แขวงการทางระนองรายงานด่วนถึง ผวจ.ระนองต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทาง ผวจ.ระนองได้ตัดสินใจประกาศยกเลิกการใช้เส้นทางดังกล่าวต่อไปอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าฝนจะหยุดตกและจะประเมินสถานการณ์เรื่องความปลอดภัยอีกครั้ง ในระยะนี้ผู้ใช้รถใช้ถนนสู่จ.ระนองที่ใช้เส้นทางสายหลักเมื่อผ่านถึงทางแยกบ้านหินช้าง ให้เลี้ยวรถเข้าไปเส้นดังกล่าวแทน เนื่องจากได้กำหนดให้เป็นเส้นทางเบี่ยงเพื่อใช้สัญจรในสถานการณ์ฉุกเฉินชั่วคราว
ดินไหลลงมาเพิ่มเมื่อคืน และในช่วงเช้า ทางแขวงทางหลวงระนอง โดยหมวดทางหลวงระนอง นำเครื่องจักรเข้าดำเนินการทำให้รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้ จึงขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว โดยใช้เส้นทางเบี่ยง เมื่อการจราจรผ่านได้จะประกาศให้ทราบอีกต่อไป ติดต่อหรือสอบถามสำนักงานแขวงทางหลวงระนองโทร.077-811-072

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง