X

ผวจ.ระนอง ลงพื้นที่เยี่ยมชาวบ้าน มอบสิ่งของช่วยเหลือหลังน้ำลด

ผวจ.ระนอง ลงพื้นที่เยี่ยมชาวบ้าน มอบสิ่งของช่วยเหลือหลังน้ำลด
ระนอง-ผวจ.ระนอง พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ เหล่ากาชาดระนอง ลงพื้นที่เยี่ยมชาวบ้าน มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่ อ.เมืองระนองกว่า 300 ครัวเรือนที่ถูกน้ำเอ่อล้นเข้าท่วมบ้านเรือน ทรัพย์สินเสียหาย หลังน้ำลดพบขาดน้ำดื่ม อาหาร เสื้อผ้า พร้อมเตือนประชาชนให้รับฟังข่าวแจ้งเตือนจากหน่วยงานราชการ และให้ จนท.พร้อม 24 ชม.ในช่วงนี้
นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผวจ.ระนอง พร้อมด้วย นายบุญชัย สมใจ นายอำเภอเมืองระนอง นายนฤทธิ์ มงคลศรี ปลัดจังหวัดระนอง นายวีรวัฒน์ ศิริกุลพิพัฒน์ หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนอง เทศบาลเมืองบางริ้น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อส.ชรบ. และเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง นำเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัยหลังน้ำลด พร้อมเยี่ยมเยือนและให้กำลังใจ ที่หมู่ที่ 6 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง ซึ่งเป็นอีกพื้นที่ที่ชาวบ้านประสบภัยจำนวนมาก มีผู้เดือดร้อนกว่า 500 คน
ก่อนหน้านี้นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผวจ.ระนอง พร้อมด้วยนายพรเทพ ผ่องศรี รอง ผวจ.ระนอง พร้อมด้วย นางพรรณวิภา ปิยัมปุตระ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดระนอง นายจิราวัธน์ เจริญนิธิโภคิน นายกเทศมนตรีเมืองระนอง นายบุญชัย สมใจ นายอำเภอเมืองระนอง ลงพื้นที่ชุมชนโรงกลวง ชุมชนระนองแลนด์ ซึ่งมีประชาชนได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมเป็นจำนวนมาก เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อให้กำลังใจ และฝากเตือนถึงประชาชน ให้เฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และระวังอันตรายจากสัตว์มีพิษ หากประสบภัยสามารถแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในพื้นที่ได้ทันที หรือศูนย์ดำรงธรรม หมายเลข 077 800178 หรือสายด่วน 1567 เพื่อ จนท.จะได้ให้การช่วยเหลืออย่างทันท่วงที////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง