X

รวบแล้ว1 แก๊งยิงโจ๋ระนองหน้าผับดัง

รวบแล้ว1 แก๊งยิงโจ๋ระนองหน้าผับดัง
ระนอง-ตร.ระนองประสานตำรวจภูธรภาค 9 จังหวัดสงขลารวบได้1ใน8 ผู้ร่วมมือยิงโจ๋หน้าผับดังระนอง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นที่อ้างตัวว่าเป็นกลุ่มอาชีพนักมวยจากค่ายมวยชื่อดังเมืองพัทยาชักปืนจ่อยิง นายเทพฤทธิ์ แซ่อ๋อง อายุ 35 ปี จนเสียชีวิต ที่หน้าผับแห่งหนึ่งบนถนนเรืองราษฏร์ ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง ก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดช่วงดึกวันที่ 22 ก.ค.61 ที่ผ่านมาโดยมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนาทีเกิดเหตุในการยิงได้อย่างชัดเจน ต่อมาเจ้าหน้าทุกฝ่ายได้ร่วมกันสอบสวนจนสามารถออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวที่ก่อเหตุได้อย่างต่อเนื่องความคืบหน้า
ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 1 ส.ค.61 พล.ต.ต.หัสชัย เรืองมาลัย ผบก.ภ.จว.ระนอง ได้จัดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจากกองกำกับการตำรวจภูธรภาค 8 และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจากพื้นที่ชุดคลี่คลายคดีพร้อมประสานตำรวจ.สภ.หาดใหญ่ รวบตัว 1 ใน 8 ผู้ต้องหา เมื่อช่วงคืนวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่สามารถสืบสวนด้านการข่าวว่า 1 ใน 8 ของผู้ร่วมก่อเหตุ กบดานอยู่ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงได้ทำการรวบรวมข้อมูลหลักฐานทั้งหมดเพื่อทำการขออำนาจศาลระนองในการออกหมายจับ เลขที่ 77/2561 ลงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เพื่อทำการจับกุมตัวนาย ธานี แซ่ชิ้น อายุ 36 ปี อยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 1 ในผู้ที่ร่วมก่อเหตุยิงหนุ่มระนอง พร้อมประสานไปยังตำรวจภูธรภาค 9 จังหวัดสงขลา นำกำลังเข้าช่วยเหลือพร้อมเข้าทำการจับกุมนายธานี แซ่ชิ้น ตามหมายจับของศาลจังหวัดระนอง ภายหลังจับกุมตัวได้แล้วก็มีการตรวจสอบอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่ผิดตัว
เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการตำรวจภูธรภาค 8 และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจากพื้นที่จังหวัดระนองจึงได้นำตัวนายธานี แซ่ชิ้น มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งที่จังหวัดระนองส่วนผู้ต้องหาคนอื่นๆตำรวจเร่งติดตามตัวอย่างกระชั้นชิดและคาดว่าจะสามารถจับกุมกลุ่มผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือทั้งหมดได้ในเร็วๆนี้ ///////


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง