X

ตำรวจระนอง จัด 4 ทีมล่า 2 เทรนเนอร์มวยยิงดับโจ๋หน้าผับ

ตำรวจระนอง จัด 4 ทีมล่า 2 เทรนเนอร์มวยยิงดับโจ๋หน้าผับ
ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีกลุ่มโจ๋ค่ายมวยชื่อดังเมากร่างแล้วยิงแสกหน้าหนุ่มระนองที่เข้าไปห้ามดับจมกองเลือดริมฟุตบาทหน้าผับดังกลางเมืองระนองเมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด พ.ต.อ.ชัยพิสิทธิ์ สิทธิชัย ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระนอง และ พ.ต.อ.ปริญญา ตัณฑสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองระนองพร้อมชุดสืบสวนปิดห้องประชุมด่วนเพื่อเร่งหาตัวมือปืนหลังรู้ตัวมือปืนที่ก่อเหตุ หลังศาลจังหวัดระนอง ออกหมายจับผู้ต้องหา 2 ราย ได้แก่นายภูมิพรรดิ์ ชาติประนอมไชย อายุ 49 ปี ทะเบียนราษฎร์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหา ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะยิงปืนในหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรหมายจับเลขที่ 73/2561เหตุหน้า “ซีดผับ” จ.ระนองคนถือปืนอีกคนชื่อนายเกรียงศักดิ์ ถิรไชยถูกออกหมายจับเช่นกัน เลขที่ 74/2561
โดยจากแนวทางการสืบสวนสอบสวน เริ่มจาการสอบถามได้ความว่าคืนวันก่อเหตุผู้ก่อเหตุและเพื่อนๆได้ออกจากงานศพญาติที่ บ้านละออง ต.ราชกรูด อ.เมือง จ.ระนอง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเพื่อไปดูการแข่งขันชกมวยในช่วงหัวค่ำของคืนที่เกิดเหตุ โดยหลังจากดูมวยเสร็จได้ไปนั่งสังสรรค์กันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองระนอง แล้วไปต่อที่ผับชื่อดัง ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ
และจากการสอบถาม นายป๋อง ผู้จัดการผับได้ให้การว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมานั่งในร้านไม่ได้มีเรื่องกระทบกระทั่งกับใครในร้านแต่อย่างใด แต่พอช่วงเวลาที่ผับปิดผู้ก่อเหตุและพรรคพวกได้ขับรถยนต์ไปจอดกลางถนนแล้วเปิดเพลงเสียงดัง พอผู้ดูแลผับเดินไปบอกทำให้ผู้ก่อเหตุและพวกไม่พอใจ และหยิบปืนออกจากรถมายิงไปทั่วบริเวณและเดินเข้าไปหาเรื่องและเอาปืนขู่นักเที่ยวที่อยู่บริเวณดังกล่าว จนต่อมานาย เทพฤทธิ์ แซอ๋อง(ผู้เสียชีวิต)ทนไม่ไหวได้เข้าไปห้ามจนถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงแสกหน้าล้มลงจมกองเลือดริมฟุตบาทหน้าผับดัง แล้วขึ้นรถยนต์ 2คันหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งในตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกเป็น4 ทีม แยกย้ายกันลงพื้นที่ที่ต้องสงสัยว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะไปหลบซ่อน พร้อมประสาน จนท.ตำรวจพื้นที่เป้าหมายที่ต้องสงสัยว่าผู้ต้องหาหลบอาศัยอยู่ คาดว่าจะสามารถจะจับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง