X

สาวระนองตามหาวุ่นพ่อหายตัวนาน6 วัน

สาวระนองตามหาวุ่นพ่อหายตัว6 วัน
ระนอง-สาวระนอง ออกประกาศตามหาตัวพ่อตามสื่อโชเชียลอย่างทุกข์ใจหลังพ่อหายตัวนานถึง 6 วันเป็นห่วงหวั่นเกิดเหตุร้าย วอนผู้ใดพบบุคคลใกล้เคียงในภาพถ่ายช่วยแจ้งข่าว
นางสุมาลี บุญมาก ชาวบ้านบ้านเชี่ยงเหลียง ต.เชี่ยวเหลียง อ.กะเปอร์ จ.ระนอง ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับสื่อมวลชนว่าให้ช่วยกระจายข่าวการติดตามหาบุคคลสูญหายคือบิดาของตนเองที่ได้หายตัวไปจากบ้านนานถึง 6 วันโดยไร้วี่แวว ทำให้ตนเองและญาติๆเป็นห่วงอย่างมาก ทั้งยังหวั่นว่าจะเกิดเหตุร้ายกับบิดาของตน
นางสุมาลีกล่าวว่า ตนกับบิดาอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 20/10 หมู่1 ต.เชี่ยวเหลียง อ.กะเปอร์
จ.ระนอง บิดาชื่อนายสาน บุญมาก อายุ 60 ปี ลักษณะรูปพรรณสัณฐานที่โดดเด่นคือไม่สูงมากประมาณ 150 ซม. ผิวค่อนข้างดำ ผมหยิก โดยได้หายตัวไปจากบ้านพักเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 2561 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนไปทำงานเมื่อกลับจากที่ทำงานในช่วงเย็นปรากฏว่าพ่อไม่อยู่บ้าน ช่วงแรกก็คิดว่าอาจจะไปทำกิจธุระที่บ้านเพื่อนโดยไม่ได้บอกตนเอง จึงไม่ได้ติดตาม แต่ก็พยายามสอบถามไปยังญาติพี่น้องบ้างแต่ไม่มีใครพบเห็น ต่อมาเมื่อย่างเข้าวันที่ 2 และ 3 ตนเริ่มเอะใจว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องธรรมดาแล้วเพราะถ้าบิดาไปทำกิจธุระน่าจะส่งข่าวหรือกลับบ้านแล้ว รวมทั้งญาติๆที่พบอาจจะแจ้งมายังตนให้ทราบแต่นี่กลับไร้ร่องรอยเมื่อเข้าสู่วันที่ 4 ตนจึงเริ่มแน่ใจว่าพ่อตนเองได้หายตัวไปจากบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุจึงเริ่มออกติดตามทั้งยังออประกาศทางโซเชียลมีเดียต่างๆ จนถึงขณะนี้วันที่ 17 ก.ค.2561 รงมเวลาที่หายไปถึง 6 วันทำให้ตนเป็นห่วงบิดามากกลัวว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ส่วนต้นเหตุที่ทำให้พ่อหายตัวไปในครั้งนี้คือการทะเลาะกับมารดาของตนที่บ่นต่อว่าเรื่องการดื่มสุราเพราะมารดาของตนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ โดยที่ผ่านมาเคยหนีออกจากบ้านมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ไปไม่นานโดยจะไปนอนหลบอยู่ในสวนยางประมาณ2 วันจึงกลับบ้าน แต่คราวนี้ไปนานผิดสังเกตุอีกอย่างทราบว่าตอนพ่ออกไปจากบ้านมีแต่ผ้าขาวม้าผืนเดียวที่ติดตัวไป ส่วนการแจ้งความนั้นเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2561 ที่ผ่านมา ตนได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.กะเปอร์เรื่องติดตามคนหาย ซึ่งทาง จนท.เมื่อทราบข่าวก็ได้ช่วยออกติดตามตามสถานที่ต่างๆในพื้นที่รวมทั้งชาวบ้านที่ได้ช่วยกันตามหาแต่ก็ยังไม่พบตัว
นางสุมาลีกล่าวว่า ที่ผ่านมาตนพยายามติดตามทุกที่ที่พ่อตนเองเคยไปเช่นโรงพยาบาล,วัด,บ้านเพื่อน,บ้านญาติทั้งในระนองและสอบถามไปยังต่างจังหวัดก็ไม่มีใครพบเห็น ส่วนในป่าตามเทือกเขาที่คาดว่าพ่ออาจจะไปทำไร่ก็ได้เข้าไปตรวจสอบก็ไม่พบ ตอนนี้จึงมืดมนไปหมดไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรได้แต่ภาวนาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าให้พ่อตนเองปลอดภัยและกลับมาบ้านโดยเร็ว ส่วนผู้ใดที่พบลักษณะบุคคลตามภาพก็ให้สามารถแจ้งได้โดยตรงที่หมายเลขโทรศัพท์ 093-6195870

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง