X

เสียว! หวิดดิ่งจมคลอง หนุ่มซิ่งลงเขาระนองเสียหลักตกข้างทางสูงกว่า​ 5​ เมตร

เสียว! หวิดดิ่งจมคลอง หนุ่มซิ่งลงเขาระนองเสียหลักตกข้างทางสูงกว่า​ 5​ เมตร

ระนอง-วันที่ 18 มกราคม 2563  ร.ต.ท.นิตย์ จันทร์มี รอง สวป.สภ.เมืองระนอง (ป้อมบางนอน) ได้แจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทาง บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้าระนอง พื้นที่บ้านควนน้ำตก ม.1 ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จึงรายงานให้ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองระนองทราบจากนั้น เดินทางไปตรวจสอบเป็นการเบื้องต้น

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเนินทางลงจากทางลาดชันคดเคี้ยว และมีการก่อสร้างถนนใหม่ พบกระบะบรรทุกสินค้า ยี่ห้อโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน บต-9221 นครนายก ในสภาพชนกับกองหินใต้สะพานที่สร้างใหม่ความสูงประมาณ5 เมตรห่างไปประมาณครึ่งเมตรเป็นคลอง สอบถามนายนาเรศ สวนพลาย อายุ 54 ปี คนขับและนางปรียา ภรรยา เล่าให้ฟังว่า ขับรถนำสินค้ามาจากกรุงเทพมหานครเพื่อมาส่งในตัวเมืองระนอง โดยออกรถมาตั้งแต่เวลาประมาณ 21 นาฬิกาของคืนที่ผ่านมา ขับมาถึงที่จังหวัดระนอง พบว่าตลอดเกือบเส้นทางมีการก่อสร้างและมีหมอกลงจัด ก็ขับรถด้วยความระมัดระวังมาตลอดทาง

จนมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นเนินเขามีความลาดชันสูงทางคดเคี้ยว มีการก่อสร้างขยายถนน แต่ไม่มีสัญญาณไฟเพื่อเตือนอันตรายในจุดดังกล่าว เมื่อถึงจุดทางลงจึงได้ชะลอรถแต่มีเจอกับรถใหญ่ใช้ไฟสูงส่องเข้าหน้าบวกกับหมอกหนา ทำให้มองไม่เห็นทาง อีกทั้งจุดจุดลงเป็นทางโค้ง รถจึงหลุดจากถนนลงไปอยู่ข้างสะพาน แต่ยังโชคดีว่าเจ็บเล็กน้อย และมีกองหินกั้นไม่ให้รถตกลงไปในคลองหรือชนเข้ากับตอหม้อของสะพาน ไม่อย่างนั้นคงจะบาดเจ็บมากนี้

ต่อข้อถามว่าแขวนพระหรือสิ่งศักดิ์อะไรหรือไม่จึงบาดเจ็บเล็กน้อย นายนาเรศคนขับยิ้มพร้อมหันไปหามองภรรยาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่มีหรือไม่ได้แขวนอะไรมีแต่แม่ย่านางหรือภรรยาน่าจะเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิภายในรถที่ตนขับพร้อมหัวเราะ จากนั้นได้ทำการเรียกประกันภัยพร้อมรถยกมาทำการลากรถขึ้น เพื่อออกไปส่งสินค้าต่อเนื่อง เนื่องจากรถไม่ได้รับความหายมากนัก ต้องไปส่งสินค้าในเช้านี้ก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง