X

ชาวบ้านระนองระอา ถนนอันตราย กระบะซิ่งชนท้ายแม่ค้าดับอนาถ

ชาวบ้านระนองระอา ถนนอันตราย กระบะซิ่งชนท้ายแม่ค้าดับอนาถ

ระนอง- 9 มกราคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิทยา ศรีถม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถ จยย.สามล้อพ่วงข้าง ที่ถนนเพชรเกษม หน้าร้านตั๊กทะเลเผา ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ (พ่งไล้ 11) และทีมแพทย์ชันสูตร ร.พ.ระนอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ตอนครึ่ง สีบรอนส์ หมายเลขทะเบียน บย 7741 ชุมพร จอดอยู่เลนขวาใกล้เกาะกลางถนน โดยมี นายวีรศักดิ์ เดชณรงค์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 50/3 ม.10 ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร เป็นผู้ขับขี่ ที่ด้านหน้าของรถพบรถ จยย.สามล้อพ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค 8207 ระนอง จอดอยู่ในสภาพถูกชนด้านท้ายได้รับความเสียหายยับ ส่วนที่บริเวณด้านท้ายรถกระบะช่วงล้อหลังด้านขวาพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อว่า นางเพ็ญแข แซ่ตั้น อายุ 67 ปี บ้านเลขที่25/1 หมู่ 3 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อสีขาว กางเกงสีขาว ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลจากการถูกกระแทกอย่างรุนแรง และตามร่างกายพบบาดแผลถลอกอีกหลายจุด

ร.ต.อ.วิทยา เปิดเผยว่า จากการสอบถามและตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังขับขี่รถ จยย.สามล้อพ่วงข้าง เพื่อกลับบ้านโดยได้ออกจากซอยเสาแดง( ข้างโตโยต้า) และขับขี่อยู่ในเลนขวา จากนั้นได้มีรถกระบะขับขี่มาด้วยความเร็วตามหลังมาในเลนขวาได้เบรคเพื่อให้รถหยุด แต่เบรคไม่อยู่ชนอัดเข้าที่ด้านท้ายของรถผู้เสียชีวิตอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

โดยจากการตรวจสอบวัดร่องรอยของเบรคก่อนจะชนรถผู้เสียชีวิตมีระยะทางกว่า 52 เมตร เลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนี้จะได้ทำการสอบปากคำคนขับรถกระบะ และเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ (พ่งไล้11) นำร่างของผู้เสียชีวิตไปที่ ร.พ.ระนอง เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งได้แจ้งญาติให้ไปติดต่อขอรับศพผู้เสียชีวิตเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง