X

ปลัดจังหวัดระนอง นำอส.ออกหน่วยตรวจพื้นที่ ผงะเจอซุกซ่อนยาบ้าในเปลือกหอยเร่งหาต้นตอ

ปลัดจังหวัดระนอง นำอส.ออกหน่วยตรวจพื้นที่ ผงะเจอซุกซ่อนยาบ้าในเปลือกหอยเร่งหาต้นตอ

 

ระนอง-นายชาตรี จันทร์วีระชัย ปลัดจังหวัดระนอง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 62 ที่ผ่านมา ได้มอบหมายให้ นายหมวดโท ไพรัช  แก้วมณี  ผบ.ร้อย.อส.จ.รน.1 นำลังเจ้าหน้าที่ อส.จ.รน.1 (บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน) ดำเนินการปฏิบัติการด้านมวลชน ปฏิบัติการด้านการข่าว รักษาความสงบเรียบร้อย และแก้ไขปัญหายาเสพติด ในพื้นที่เกาะคณฑี ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองระนอง ไม่มีการร้องเรียนจากประชาชนพื้นที่

แต่เจ้าหน้าที่ยังคงนำกำลังเดินตรวจสอบในจุดต่างๆ ทั่วบริเวณเกาะ เนื่องจากมีหลายจุดเป็นพื้นที่ประชาชนไม่เดินผ่าน โดยเฉพาะบริเวณที่มีป่ารก จากการเดินสังเกตโดยละเอียดตามพื้นหญ้าและตามใต้ต้นไม้เจ้าหน้าที่พบเห็นสิ่งของผิดสังเกตเป็นก้อนดินนำมันถูกทิ้งไว้จึงทำการเปิดเพื่อตรวจสอบ ผลปรากฎว่าพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 15 เม็ดจำนวน 1 ถุงและจำนวน 17 อีกจำนวน 1 ถุง พร้อมยาไอซ์  1 ถุง น้ำหนักประมาณ 5 กรัม

ซุกซ่อนไว้ในเปลือกหอยปิดด้วยดินน้ำมัน วางอยู่บริเวณข้างทางขึ้นไปที่พระพุทธรูปภายในวัดปากน้ำ หมู่ที่ 2 บ้านคณฑี ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองระนอง จังหวัดระนอง แต่ไม่พบผู้กระทำผิด จึงได้นำของกลางที่ตรวจยึดพร้อมทำบันทึกตรวจยึดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำ เพื่อทำการสืบหาผู้กระทำความผิดต่อไป /////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง