X

ปตท.สผ. ส่งมอบอาคารเรียนและมอบของขวัญวันเด็กแก่นักเรียนระนอง

ปตท.สผ. ส่งมอบอาคารเรียนและมอบของขวัญวันเด็กแก่นักเรียนระนอง

ระนอง-นายประพนธ์ จารุไสลพงษ์  ผู้จัดการอาวุโส ฐานสนับสนุนและพัฒนาปิโตรเลียม บริษัท  ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด กล่าวว่า กล่าวในระหว่างการเดินทางเป็นประธานในพิธี ส่งมอบอาคารเรียน พร้อมทั้งเปิดป้ายอาคารเรียนชั้น ป1 ก.(บ้านปฐมวัย) โรงเรียนบ้านเขานางหงษ์

ทาง ปตท.สผ.โดยฐานสนับสนุนการพัฒนาปิโตรเลียม จ.ระนอง ได้ ดำเนินโครงการซ่อมแซมอาคารเรียน ป 1 ก.ของโรงเรียนบ้านเขานางหงส์ได้ริเริ่มเมื่อครั้งที่คุณอภิชาต โบราณบุพผา ผู้แทนบริษัท ปตท.สผ. ได้มาเยี่ยมชมโรงเรียนบ้านเขานางหงส์ และได้พบเจอสภาพปัญหา จากนั้นได้ส่งต่อข้อมูลไปยังบริษัท ปตท.สผ. จนได้รับการสนับสนุนงบประมาณพร้อมช่างรับเหมาก่อสร้าง ในการเปลี่ยนหลังคาและฝ้าเพดาน อีกทั้งงบประมาณในการซ่อมแซมผนังปูนที่แตกร้าวพร้อมทาสีภายนอก

 

นางสุพรรษา กรอกสำโรง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขานางหงส์  กล่าวว่า     การที่ท่านประพนธ์ จารุไสลพงษ์  และหน่วยงานของท่านได้กรุณาอนุเคราะห์สนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างซ่อมแซมอาคารเรียนในครั้งนี้ นอกจากเป็นการแสดงออกถึงการให้ความสำคัญและตระหนักในเรื่องของการศึกษาแล้ว ยังเป็นการแสดงออกถึงการมีกุศลเจตนาของท่าน และหน่วยงานของท่าน มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา ให้โรงเรียนแห่งนี้ เป็นสถานศึกษาที่มีความพร้อม ในทุกด้านต่อไป

และในโอกาสดังกล่าวทาง ปตท.สผ.จึงถือโอกาสจัดงานวันเด็กประจำปี 2563ล่วงหน้า ให้กับเด็กๆ ด้วยการมอบสิ่งของและของขวัญให้กับเด็กๆ สร้างบรรยากาศที่สนุกสนานเป็นอย่างยิ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง