X

ระนองจัด จนท.ออกตรวจเฝ้าระวังการเล่นพนันบอล

ระนอง จัด จนท.ออกตรวจเฝ้าระวังการเล่นพนันบอล
ระนอง – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.ระนอง ร่วมกับตำรวจ,สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดระนอง ออกตรวจสอบและประชาสัมพันธ์ เพื่อเฝ้าระวังและป้องปรามไม่ให้มีการเล่นการพนันฟุตบอล

นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองพร้อมด้วยนายสุเทพ วงษ์พานิช รองผู้ว่ราชการจังหวัดระนอง นายนฤทธิ์ มงคลศรี ปลัดจังหวัดระนอง นายบุญชัย สมใจ นายอำเภอเมืองระนอง สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดระนอง สถานีตำรวจภูธรเมืองระนอง และ นปพ.ระนอง ได้จัดชุดบูรณาการในช่วงดึกคืนที่ผ่านมาในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก เพื่อ เข้าตรวจร้านเกมส์และร้านอินเตอร์เน็ต สถานบริการและร้านค้า เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาล อีกทั้งยังเป็นการป้องกันปัญหาการเล่นการพนันฟุตบอล โลก 2018
เพื่อกำหนดแนวทางการแก้ไขปัญหาการพนันฟุตบอลและการพนันฟุตบอลออนไลน์ให้ได้ผลอย่างจริงจังและต่อเนื่อง สอดส่อง กวดขัน การกระทำความผิดในเรื่องการพนันฟุตบอลโลกหรือการพนันทายผลกีฬาประเภทอื่น รวมถึงการพนันออนไลน์ หากพบการกระทำความผิดจะดำเนินการโดยเฉียบขาด หากเจ้าหน้าที่ของรัฐเข้าไปมีส่วนร่วมในการกระทำความผิดให้ดำเนินการทางวินัยด้วย และได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์สร้างความรับรู้ความเข้าใจไปยังพี่น้องประชาชน เพื่อรับทราบถึงโทษและผลของการกระทำความผิดด้วย///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง