X

สุดฟินส์ ธรรมชาติ และนกเงือก ที่เกาะช้าง จ.ระนอง

สุดฟินส์ ธรรมชาติ และนกเงือก ที่เกาะช้าง จ.ระนอง

เกาะช้าง จ.ระนอง ดินแดนที่หลงสำรวจ เป็นสถานที่ยังมีความอุดมสมบูรณ์ และป่าหลากหลายสายพันธุ์ ที่รอให้นักสำรวจไปค้นหา บนเกาะช้างนั้น มีต้นกาหยู หรือ เม็ดมะม่วงหิมพานต์

เกาะช้าง จ.ระนอง เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่หลีกหนีจากความวุ่นวายและความสิวิไรในเมือง ธรรมชาติที่เกาะช้าง จ.ระนองไม่เหมือนกับที่อื่น คือความอุดมสมบูรณ์ มีนกเงือก ความเป็นอยู่ที่นี่จึงร่มเย็นเป็นสุข ทั้งคนและธรรมชาติเกื้อหนุนจุนเจือกันอย่างมีความสุข

นกเงือก สัตว์ชนิดหนึ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ที่เกาะช้าง จ.ระนอง แห่งนี้ยังมีนกเงือกอาศัยอยู่ตามธรรมชาติอีกมากมาย

ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป ที่เกาะช้าง จ.ระนอง แห่งนี้ ยังคงเป็นสถานที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีนกเงือกอยู่ทั่วทั้งเกาะ คนในเกาะก็เป็นมิตร สำหรับใครที่อยากสัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดมาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

KOH CHANG RANONG x KOH KAM จากเกาะช้าง จ.ระนองนั้น สามารถนั่งเรือต่อไปยังอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะกำได้ อีกหมู่เกาะที่มีความเงียบสงบและน้ำทะเลใสมาก โดยการเดินทางนั้นจะเป็นวันเดย์ทริป เพราะที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะกำนั้นไม่มีที่พัก

Phu bar เป็นสถานที่แสดงดนตรีสด โดยจะมีการจัดงานประมาณ 1-2 ครั้งต่อเดือน ชาวต่างชาติที่มาพักเที่ยวเกาะช้างนานๆจะนิยมเดินมาฟังเพลง มีอาหารละเครื่องดื่มบริการ ส่วนการตกแต่งร้านนั้น จะเน้นการลงสีไปบนไม้และสิ่งของต่างๆ

Hornbill buagalows บังกะโลสำหรับคนชอบความสงบ ธรรมชาติ หลีกหนีความวุ่นวาย ราคาห้องพักมีตั้งแต่ 300-580 แต่เกาะช้าง จ.ระนองแห่งนี้ ห้องพักจะไม่มีพัดลม เน้นสัมผัสลมธรรมชาติ

 

Tattoo Bar La สถานที่ถ่ายรูปสุดฮิป ตั้งอยู่ที่หาดอ่าวใหญ่ ไว้สำหรับนั่งชิลล์

พระอาทิยต์ตกที่เกาะช้าง จ.ระนอง ก็สวยไม่แพ้ที่เที่ยวอื่นๆเหมือนกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง