X

คนระนองสุดทน จวกคนขับสองแถวไม้ขับไร้วินัย มารยาทแย่

คนระนองสุดทน จวกคนขับสองแถวไม้ขับไร้วินัย มารยาทแย่

ระนอง –ชาวบ้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้ถ่ายรูปรถสองแถวสายหนึ่งใน จ.ระนองเป็นสองแถวไม้สีแดงที่มีพฤติกรรมการขับขี่ที่อันตราย ไร้มารยาท จอดรถหยุดรับส่งผู้โดยสารกลางถนนสร้างอันตรายและกีดขวางผู้สัญจรผ่านไปมา ทำให้เกิดกระแสสร้างความไม่พ่อใจจากชาวบ้านที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก เพราะปัญหาการขับขี่ของรถสองแถวไม้ใน จ.ระนองมีปัญหาสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านมานาน จนเกิดการทะเลาะวิวาท และอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

สำหรับความคิดเห็นของชาวบ้านต่อสิ่งที่เกิดขึ้นมีดังนี้

ดูเอาเองแล้วกัน​ จอดรับกลางถนนกันเล้ย​ ไม่พูดเยอะเจ็บคอ — ที่ ปากคลอง ระนอง

เจอประจำเอือมระอากับรถสองแถวนึกจะจอดตรงไหนก็จอดสมแล้วที่เจอรถพวงแย่งลูกค้า..เวลาร้องเรียนรถพวงไห้เค้าจัดระเบียบแล้วพวงมันไม่เคยจัดระเบียบพวกมันเองเลย

นำเรียนท่านขนส่งจ.ระนอง เห็นควรดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ด้วยความเข้มงวดต่อไปครับ เพื่อให้การสัญจรในพื้นที่เมืองระนองเป็นไปด้วยความคล่องตัว

แบบนี้มานานแล้วคับ

เจอตลอดรถสองแถวไม้.คิดจะจอดก็จอด.เป็นเอกลักษณ์ของชาวระนองไม่รู้จะว่าไง.

เป็นปกติคะ ในตลาดก็จอดแบบนี้

จอดกลางถนนน่ะเรื่องธรรมดาไป. ประเภทปาดหน้าเราเข้าไปจอดรับผู้โดยสารนี่สิ. มันเจ็บกระดองใจจริงๆ เราขับอยู่ดีๆ รออะไรเบรคกันหัวทิ่มหัวตำ คันข้างหล้งก็ด่าเราอีก. เฮ้อ!!! เวรกรรม สองแถวระนอง

ความมักง่ายของคนต้องทำใจครับ

ประจำเป็นสันดานของเค้าแหละ

ผมเคยมาแล้ว เสยท้ายรถเลย ทางที่ดีอย่าไปตามหลังมันคับผม

 

อย่าว่าแต่รถสองแถวเลยครับ ต้องยอมรับว่า คนบ้านเราขับรถกับแบบไม่ค่อยมีวินัยจราจรซักเท่าใหร่ บางทีเราๆท่านๆก็อาจจะเคยจอดซ้อนคันหรือใช้ไฟผ่าหมากรึไฟขอทางเป็นใบอนุญาติจอดรับส่งลูกเมียโดยไม่ชิดขอบทาง เวลาเจอไฟเขียวกว่าจะออกรถได้ก็ใจเย็นซะเหลือเกินแต่พอไฟเหลืองเท่านั้นแหละบึ่งกันชนิดไม่กลัวตาย หลักก็มาจากการขาดวินัยจราจร ไม่สน ไม่ใส่ใจ จะขับจะจอดใครจะทำไม 555เราหลายคนเคยเป็นไม่มากก็น้อยหละครับ เปลี่ยนที่ตัวเราง่ายสุดครับ

น่าเบื่อมากๆๆ คนขับไม่มีมรรยาท จ้องแต่จะจับผิดคนอื่น ไม่เคยหันมามองตัวเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง