X

ถนนมืดรถยนต์ไม่เห็นรถพ่วงสองล้อเบรคกระทันหันพลิกคว่ำตกร่องน้ำรถไฟ

ถนนมืดรถยนต์ไม่เห็นรถพ่วงสองล้อประกอบกับฝนตกถนนลื่นเบรคกระทันหันพลิกคว่ำตกร่องน้ำรถไฟหวิดดับ

เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 29 พ.ค.61 พ.ต.ท.นพดล พิมานศรีวิไล พงส.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชรรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณ ถนนเลียบรางรถไฟ หมู่ที่ 2 ซอย 4 ต.สารภี

จึงพร้อมกู้ภัยปากกองรุดไปตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บคือ นายหวัน อินหน้า อายุ 84 ปี บ้านเลขที่ 171 ม.2 ต.สารภี ถูกนำส่งรพ. และพบรถจยย.ฮอนด้าดรีม สีแดง ทะเบียน จตบ 855 เชียงใหม่ เสียหายเล็กน้อยของผู้บาดเจ็บล้มอยู่ ริมถนน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบาร์นทอง ทะเบียน บท 7463 ลำพูน พลิกคว่ำอยูกลางร่องน้ำริมรางรถไฟ มีนายดุสิต อินทร์จักร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239 ม.4 ต.ซาง อ.ป่าซาง จ.ลำพูนที่ติดอยู่ในรถตะเกียกตะตะกายเปิดประตูรถอีกฝั่งออกมาได้ปลอดภัย

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ระหว่างนั้นนายหวัน ได้ขับขี่รถจยย.โดยมีพ่วงสองล้อ นั่งทับมาด้วยเนื่องจากไปส่งภรรยานำผักไปขายที่ตลาดปากกองและกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุจะเลี้ยวเข้าซอย ได้มีรถยนต์กระบะมีนายดุสิตขับมามองไม่เห็นไฟรถพ่วงสองล้อ จึงเบรคกระทันหัน ทำให้รถพลิกคว่ำและเฉี่ยวชนกับรถพ่วงสองล้อ ดังกล่าว

ทั้งนี้ถนนสายเลียบรางรถไฟไฟฟ้าส่องไม่ค่อยสว่าง ประกอบกับรถจยย.พ่วงรถสองล้อไม่ได้ติดสัญญาณไฟ และฝนตกถนนลื่น เมื่อรถกระบะวิ่งมามองไม่เห็นจึงเบรคกันทันหันจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน