X

ดูเลขเด็ดครอบครูบูชาครูบาเสน่ห์

ประชาชนคณะศรัทธาล้นวัดเชียงขางร่วมครอบครูบูชาครูบาเสน่ห์ และได้ตีเลขเด็ดจากน้ำตาเทียนที่ลอยในโอ่งน้ำมนต์ขนาดใหญ่เป็นเลขต่างๆนานา

วันนี้(28 พ.ค.61)ที่วัดเชียงขาง ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้มีงานทำบุณประเพณี ไหว้ครู ครอบครูบูชาครู ทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี ครอบเศียรปู่ฤาษีนารอด เศียรพระพิฆเณศ เศียรพระลักษณ์หน้าทอง โดยมีพระเกจิอาจารย์ ทั่วสารทิศเข้าร่วมงานอาทิเช่นครูบาปลัดมานิตย์ จ.แพร่ ครูทิน อินทโชโต วัดโพธิบัลลังก์ จ.อุตรดิตถ์ ฯลฯ โดยภายหลังเสร็จงานคณะศรัทธาเข้าเอาเครื่องเซ่นผลไม้อาหารคาวหวานต่างๆไปรับประทานเพราะเชื่อของเซ่นเป็นอาหารทิพย์ และได้ตีเลขเด็ดจากน้ำตาเทียนที่ลอยในโอ่งน้ำมนต์ขนาดใหญ่เป็นเลขต่างๆนานา

หลวงพ่อเสน่ห์ จนฺทสโร เจ้าอาวาสวัดเชียงขาง เผยว่า เนื่องด้วยทางวัดเชียงขางได้จัดพิธีครอบครูเป็นประจำทุกๆปี เพื่อให้ศิษย์ยานุศิษย์ได้เสริมบุญ เสริมบารมี หน้าที่การงาน การเงิน และการดำรค์ชีวิต การค้า ความสำเร็จต่างๆ ประกอบด้วยให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุขทำมาค้าขึ้น เกิดสุขกับชีวิตกับตนไปตลอดกาล บุญบารมี ครูบาอาจารย์ คุ้มครองทุกๆ ชีวิตที่ได้เข้าร่วมพิธี พร้อมกับได้ทำบุญทอดผ้าป่าเพื่อก่อสร้างเสนาสนะถาวรวัตถุของวัดให้เจริญรุ่งเรืองในพุทธศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน