X

ครั้งแรก!ลำไย เปิดปากเรื่องคบ ‘ปุ้ย L.กฮ.’

หลังจาก ปุ้ย ศรีสกล สมทรง นักร้องนำ วง L.กฮ. ออกมาเปิดใจถึงความรัก 4 ปี จนโดยแฟนคลับถล่ม ล่าสุดนักร้องสาว ลำไย ไหทองคำให้สัมภาษณ์เปิดใจเป็นครั้งแรกกับ 77ข่าวเด็ดเป็นที่แรกแล้ว ถึงความรักครั้งนี้ของเธอและฟีดแบคที่ได้รับ

“ กระแสจากแฟนเพลงก็เข้ามาแสดงความยินดีเหมือนจะแต่งงาน (หัวเราะ) แต่ยังไม่ได้แต่งนะค่ะ จริงๆดูๆ กันมาสักพักแล้ว คือที่ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยคือหนูอยากมั่นใจก่อน มันมีหลายเรื่องที่เรายังไม่มั่นใจที่เรายังอยากจะดูกันให้นานๆ ให้มั่นใจว่าเค้าจะเป็นคนที่เราสามารถคบหาแล้วก็ช่วยดูแลกันได้ทุกเรื่อง อยากให้มั่นใจก่อนค่อยเปิดตัว ไม่ได้คุยกันมาก่อนเลยเรื่องที่จะมาเปิดตัว แต่หนูแบบความที่เป็นผู้หญิงอยากมีโมเมนต์ลงรูปคู่ ไปนู้นนี่ แต่ด้วยความที่พี่เค้าเป็นผู้ใหญ่ด้วย เราเด็กก็มีงอแงตลอด แต่พี่เค้าก็เหมือนกับแบบทำงานก่อนดีกว่า เขาห่วงชื่อเสียงเราด้วยเปิดตัวเปิดวันไหนก็ได้ ถ่ายรูปวันไหนก็ได้ ส่วนมากเราจะไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างคนก็ต่างทำงาน พี่เขาก็จะให้คำแนะนำเรามากกว่า

“ตอนที่พี่เขาแท็กมาตอนนั้นหลับอยู่ ตื่นมาก็ตกใจเหมือนว่าเราจะงอแงอยู่บ่อยๆ ช่วงแรกๆ จะเป็นช่วงที่เราไม่เข้าใจมากกว่า เราก็คิดว่าคนเป็นแฟนกันคบกันก็ต้องเปิดตัวซิ พี่เค้าก็บอกว่าอยากให้เวลาพิสูจน์ อยากให้เรารู้อะไรหลายๆ อย่างที่เราติดกันตอนนั้น พอเปิดออกมาก็ปกติ ไม่ได้มีผลกระทบกับการงานต่างคนก็ต่างเดินสายปกติ ความรักเป็นเรื่องของส่วนตัว

กลัวว่ากระแสจะตกไหม “ส่วนตัวหนูคิดว่ามันคนละเรื่อง สมัยนี้แฟนคลับเขาก็เข้าใจ อันนี้ดูจากฟีดแบคจากคอมเมนต์ที่ชื่นชมในเรื่องที่แบบเราเข้าใจกันมากขึ้นใช้เวลาในการดูกันยาว จริงๆ เราสองคนคุยกันเรื่องปัญหาที่เราต้องการแก้ไขมากกว่าเช่น รู้สึกนอยด์ๆ จังเลยมีข่าวแบบนี้มาอีกแล้ว พี่เขาก็จะคอยให้กำลังใจเรามากกว่า  แต่ถ้าเป็นเรื่องงานเราแทบจะไม่ได้ก้าวก่ายกันเลย หนูกับพี่เขาตั้งแต่คบกันใหม่ๆ ไม่เคยถามกันเลยว่า ได้ค่าตัวเท่าไหร่ รับงานยังไง ไม่เคยเลยจะบอกกันแค่ว่าวันนี้ไปทำงานที่ไหนจะบอกกัน จะทำงานแล้วนะเลิกตอนนี้นะ จะไม่ก้าวก่ายงานในบริษัท”

“ช่วงนี้ก็สบายใจมากขึ้น แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ปิดบังจนแบบหลบๆ ซ่อนๆ เกินไป เคยไปไหนมาไหนด้วยกันแต่ก็ไม่ได้บ่อย เพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนภาพหวานๆ ที่ออกมาคือเราคบกันมา 3-4 ปีแล้วรูปคู่น้อยมากค่ะพี่ แต่รูปที่เห็นเป็นรูปที่เป็นวันเกิดของพี่เขาด้วย หนูก็มีเซอร์ไพรส์เค๊กกับของขวัญให้ก็เลยถ่ายภาพก็มีพี่ๆ ที่สนิทกัน ตั้งแต่คบกันเคยไปงานคู่กันครั้งเดียว จากนี้ก็ไม่แน่ใจแล้วแต่เจ้าภาพ ” ลำไย กล่าวทิ้งท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน