X

เปาวลี-เอิ้นขวัญ-แป้งร่ำ ‘มักกะลีผีเสื้อ ’โมเดิลดนตรียุค 2019

ซุ่มทำกันมาเป็นแรมปีกับโปรเจ็กต์ ‘มักกะลีผีเสื้อ 2019’ ทั้งการคัดเลือกนักร้อง-เพลง-โปรดักชั่นในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ กับ3 สาว 3 สไตล์ 3 คาแรคเตอร์ นำทีมโดย “เปาวลี พรพิมล” สาวสดใสผู้มองโลกในแง่บวกทุกอย่างคือสิ่งสวยงาม “เอิ้นขวัญ วรัญญา” สาวสายลุย ห้าวๆ แต่ถ้ารักใครรักจริง และหนึ่งสาวน้อยคนล่าสุดของค่ายแกรมมี่ โกลด์ “แป้งร่ำ ศิวนารี”พร้อม เปิดตัวอย่างเป็นพร้อมกับเจ้าของโปรเจค “โจ เหมือนเพชร อำมะระ” และ “อั๋น ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร” ผกก.มิวสิควิดีโอที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน มาร่วมพูดถึงที่มาที่ไปของโปรเจ็กต์นี้อีกด้วย

สำหรับแนวเพลงของ‘มักกะลีผีเสื้อ 2019’เป็นการผสมผสานของเครื่องดนตรีให้มีความโมเดิร์นร่วมสมัย คำว่า ‘มักกะลีผีเสื้อ’ ต้องการบ่งบอกถึงน้ำเสียงที่ไพเราะกับบทเพลงที่เป็นตัวตนของทั้งเปาวลี เอิ้นขวัญและ แป้งร่ำ ซึ่งมีทั้งเพลงหมู่อย่างเพลง“ศิราณี” และเพลงเดี่ยวของแต่ละคน เปาวลี มีเพลง ‘ยักคิ้ว’ แป้งร่ำ เพลง ‘พระจันทร์เสี่ยงทาย’ เอิ้นขวัญ เพลง’แสงบั้งไฟ’

โดยการเปิดตัวด้วยเพลง “ศิราณี” ซึ่งเป็นเพลงรวมของทั้ง 3 คนให้แฟนคลับได้รับฟัง ที่สำคัญแฟนคลับที่มาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ยังได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก่อนใครเพื่อนอีกด้วย ซึ่งทั้ง 3 สาวก็ยังมีเพลงเดี่ยวของแต่ละคนมาร้อยเรียงเป็นเมดเล่ย์ให้แฟนคลับได้ฟังเป็นครั้งแรกอีกด้วยโดยเฉพาะภาพในมิวสิควีดีโอที่เน้นความสวยของทั้ง 3 สาวในแบบของตัวเองเป็นงานส่งท้ายปีระดับมาสเตอร์พีซของค่ายแกรมมี่ โกลด์ เลยก็ว่าได้

เปาวลี พรพิมล ตัวแทนมักกะลีผีเสื้อ พูดถึงโปรเจ็กต์พิเศษในครั้งนี้ว่า “เป็นการรวมตัวกันของพวกเรา 3 คน ซึ่งโปรเจคนี้จะเน้นเรื่องของการผสมผสานเครื่องดนตรีไทยให้ดูโมเดิร์นฟังแล้วดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น มีด้วยกันทั้ง 4 เพลง 4 เอ็มวี พร้อมทั้งเปิดตัวน้องใหม่ ‘แป้งร่ำ ศิวนารี’ อย่างเป็นทางการ ตัวเปา เอิ้นขวัญ และน้องแป้งร่ำ ต่างก็ดีใจและตื่นเต้นกับโปรเจคพิเศษๆ ส่งท้ายปีในครั้งนี้ ก็อยากฝากแฟนๆ ของพวกเราทั้ง 3 คน คอยติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ พวกเราทั้ง 3 รวมถึงพี่ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจกันอย่างเต็มที่ เปาในฐานะตัวแทนของสาวๆ ก็ขอฝาก ‘มักกะลีผีเสื้อ 2019’ ไว้ด้วยนะคะ ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ทางช่องยูทูปของพวกเราเอง และช่องยูทูป ‘Golab Music’ ค่ะ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน