X

แหลม มอริสัน  ซื้อเครื่องดนตรีให้เด็กชนบท

ผ่านพ้นไปแล้วกับการ ส่งต่อพลังดนตรีสู่เยาวชนไทยในชนบทกับคอนเสิร์ต “รวมใจราชาแห่ง Rock”แหลม มอริสัน พร้อมเพื่อนพ้องสหายร็อค อาทิ เสก โลโซ, โอฬาร พรหมใจ, หมู คาไลโดสโคป, หรั่ง ร็อกเคสต้า ,นก บริพันธ์ เป็นต้น โดยซึ่งเป็นงานคล้ายวันเกิดของ”แหลม มอริสัน”ที่อบอุ่นอีกปีหนึ่ง ซึ่งไฮไลต์ของปีนี้จะมีการประมูลกีตาร์ตัวโปรดของ เจ้าตัว พร้อมด้วยลายเซ็นของศิลปินที่มาร่วมงานลงบนกีต้าร์ให้ด้วย

สำหรับบรรยากาศในงาน”รวมใจราชาแห่งร็อค” บนเวทียังมีการประมูลหนังสือลับเฉพาะของ เสก โลโซ ที่ได้จัดเตรียมนำมา เพื่อหารายได้จากการประมูล นำเงินทั้งหมดมอบให้กับกองทุนจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องดนตรี และยังมีเซอร์ไพรส์จากลูกสาว “แนท ณัฐชา” ได้นำเค๊กมาอวยพรวันเกิดให้กับคุณพ่อ “แหลม มอริสัน”  กลางเวทีคอนเสิร์ต สร้างบรรยากาศชื่นมื่นโดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่และแขกท่านผู้มีเกียรติ รวมถึงแฟนคลับร่วมร้องเพลง “แฮปปีเบิร์ดเดย์”ดังก้องกระหึ่มโรงเบียร์เยรมันตะวันแดง โดยงานนี้ได้เงินกว่า 429,000บาท และจะนำไปซื้ออุปกรณ์ดนตรีมอบให้กับเด็กๆ ต่อไป

แหลม มอริสัน ให้สัมภาษณ์ถึงงานวันเกิดปีนี้ว่า  “วันนี้ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆและน้องน้อง รวมถึงสหาย สายร็อค ที่ผมมีความคิดจัดงานวันคล้ายวันเกิดแต่อยากให้สามารถทำประโยชน์ให้สังคมด้วยเลยจัด คอนเสิร์ตขึ้น เพื่อหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์เครื่องเล่นดนตรี ให้กับเด็กๆ ในชนบท แบบเต็มวงครบชุด เด็กๆจะได้มีความรู้เสริมทักษะ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ได้ แถมยังเป็นอาชีพเลี้ยงตัวเองได้ ทุกวันนี้พูดได้ว่าเป็นยุคที่ดนตรีเบิกบานมาก เราจะได้มีนักดนตรีรุ่นใหม่ๆ ขึ้นมาผลัดเปลี่ยน อุปกรณ์ดนตรีจึงเป็นสิ่งสำคัญจึงเป็นที่มาของรวมใจ ราชา แห่งร็อคขึ้นมาครับ “ แหลม มอริสัน เจ้าของฉายาเดอะ กีต้าร์คิงส์ออฟไทยแลนด์กล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน