X

‘ยิ่งยง’  เอาดียูทูบเบอร์ ไม่ง้อทีวี!

ยุคที่การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส Youtube กลายมาเป็นสื่อสำคัญในการเผยแพร่รายการและคลิปวิดีโอต่างๆ จึงมีคนดังหลายคนเริ่มหันมาจับตลาดรายการออนไลน์บน Youtube เช่นเดียวกับลูกทุ่งจอมชี้นิ้ว ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่ออกมาเปิดเผยถึงงานล่าสุดของตัวเองว่า

“ ตอนนี้ผมทำช่องยูทูบชื่อ YING YONG 24 มีคนมากดติดตามเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ ผมทำจริงๆจังๆมา3-4เดือนมีคลิป มีเพลงใหม่หลายๆอย่างเข้ามา ก็ได้รับการตอบรับกลับมาดีมากๆเลย เฉลี่ยๆก็หลายร้อยวันหนึ่ง การที่ผมทำคลิปลงช่องยูทูบ ผมว่ามันเป็นอิสระ เราอยากลงเพลงอะไร อยากทำคลิปอะไรที่เราสนุกสนานกับเพื่อนฝูงมันไม่ต้องไปสนใจใคร อย่างคลิปรายการ‘คนดังที่ยังคิดถึง’ ผมก็มีผู้สนับสนุน รายการนี้ก็จะไปหานักร้องดังในอดีต ว่าเขาทำอะไรอยู่บ้างตอนนี้ สุขภาพเป็นยังไง อีกรายการก็  ‘ยิ่งยง24พาแซ่บ’ เป็นรายการเกี่ยวกับอาหาร รายการล่าสุดชื่อ ‘เยี่ยมเยือน’ อะไรที่แปลกๆเราก็ไปออกแนววาไร้ตี้สนุกเฮฮา ที่ช่องนี้เลย YING YONG 24

ส่วนเพลงใหม่ก็จะออกมาแล้วในวันที่24กค.ทางช่องนี้ด้วย เพลงจะสนุกๆมีดนตรีมันส์ๆ ทุกวันนี้มีข่าวลือออกมาบ่อยๆจริงบ้างไม่จริงบ้าง ก็เลยทำเพลง  ‘อย่าเชื่อข่าวลือ’ออกมาเลย ใช้เน็ตไอดอลมาแสดงในมิวสิควีดีโอเราเลย เพื่อให้เข้ากับยุค มันได้ทำอะไรที่เป็นตัวเราจริงๆยุคนี้ผมว่าคนชอบดูแบบนี้ ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน