X

รื้อดีล!ยกเซต โชว์‘ ลำไย’

โยษิตา เนาวรัตน์ หรือ แอนนา หลังบ้านตัวจริงค่ายไหทองคำ รื้อใหญ่ทั้งเพลง-โชว์ ‘ลำไย’ มัน ดุ 2 อารมณ์ ชี้อินดี้เพลงช้าตันสนิทหลังแฟนเพลงอินกับเมโลดี้เพลงมากกว่าเนื้อหา

“ กระแสของน้องดีมาก รายการทีวี งานหนัง งานละคร ติดต่อเข้ามาไม่ขาด แต่เราไม่ค่อยมีเวลาคือถ้ารับต้องมีเวลาทำงานให้เต็มที่นี่คือสิ่งที่เราวางไว้แต่แรก ตอนนี้น้องลำไยกำลังซ้อมโชว์ใหม่มีเรื่องของสเต็ปการเต้นที่เราต้องการให้มีความมันส์ ดุเดือดของท่าเต้น ไม่เน้นโป๊ แฟนเพลงจะได้ดูการเต้นที่มาตรฐานขึ้น เสื้อผ้าเมื่อก่อนฟรุ้งฟริ้ง ครั้งนี้ก็จะวัยรุ่นร่วมสมัยมากขึ้นแนวๆ สปอร์ตน่ารัก เราต้องเพิ่มความหลากหลายขึ้น เราจะเปิดเป็นแบบอินเตอร์ โชว์วัฒนธรรมหมอลำให้มี2  อารมณ์ เพราะส่วนมากลูกค้าเรามี2กลุ่ม เราไม่ทิ้งตัวตนอินดี้ของเรา แต่เราก็ต้องให้มันแมสขึ้นในกลุ่มอื่น”

ในส่วนของเพลงที่หลายคนมองว่าตันแล้วจากนี้จะคิดแนวทางการทำเพลงให้ลำไยและนักร้องคนอื่นๆอย่างไรหลังบ้านตัวจริงค่ายไหทองคำบอกว่า

“ เพลงก็จะไม่อินดี้ดิบๆ อีก คือจะเป็นแนวสนุกของความเป็นอีสานๆ เพลงอินดี้ที่ตันน่าจะเป็นแนวเพลงช้า แต่ถ้าเป็นแนวสนุกๆมันส์ๆยังไม่ตัน คนส่วนมากจะอินกับทำนองเมโลดี้มากกว่าเนื้อหา บางเพลงไม่มีความหมายแต่มันใช่สำหรับคนฟัง เพลงสมัยนี้ไม่ต้องคาดหวัง 100 ล้านวิวไม่มีแล้ว หลักๆ ตอนนี้ 30-40 ล้านวิวก็ถือว่าคนรู้จักแล้ว เพลงเร็วต้นฉบับคนดูน้อย แต่ถ้าเป็นเพลงแสดงสดคนจะดูเยอะมากคือเพลงแสดงสดคัฟเว่อร์ ยุคนี้ใครที่คิดจะเอายอดวิวต้องคิดใหม่ มันต้องโชว์คอนเสิร์ตที่คนจ้างคุ้ม คนดูก็ชอบ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน