X

หูเปียกแน่! แดนซ์รีมิกซ์ กระหึ่มสงกรานต์

 

ตั๊กแตน ชลดา

วัน’สงกรานต์’ สิ่งหนึ่งที่ดับร้อนและช่วยเพิ่มสีสันคึกคักระหว่างการเล่นน้ำ ยิ่งกระแสเพลงลูกทุ่งและหมอลำในปีนี้ต่างงัดกลยุทธ์ต่อยอดเพลงที่ทำออกมาก่อนหน้านี้ มาปรับรูปแบบเป็นจังหวะแดนซ์ รีมิกซ์ เพื่อให้เข้ากับเทศกาลโดยอาศัยช่องทางเฟซบุ๊กและยูทูบ มีเพลงอะไรบ้างไปดูกัน

ลำไย ไหทองคำ

กลุ่มเพลงที่ทำออกมาแล้วมาปรับสไตล์ดนตรี เริ่มที่เพลงสำเนียงใต้ที่ทะลุขึ้นมากรุงเทพเวลานี้ ‘เลิกคุยทั้งอําเภอ เพื่อเธอคนเดียว’ ของ ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม ที่ทำออกมาเป็นเวอร์ชั่นสงกรานต์แบบสนุกให้เล่นน้ำกันสนุกยิ่งขึ้น

ลำยอง หนองหินห่าว

ส่วนลำไย ไหทองคำ ส่ง’ เด๋อเดี๋ยงด่าง’ฉบับรีมิกซ์ออกมาให้สาวกไหทองคำได้ถ่างเต้นสู้กับน้ำกันสนุกตลอดช่วงสงกรานต์แบบนี้ ขนาดนานๆเห็นเต้นทีอย่าง ต่าย อรทัย ก็เตรียมความพร้อมต้อนรับวันสงกรานต์ ออกสเต็ปท่าเต้นกับเพลง “ผู้บ่าวนินจา” กับเวอร์ชั่นรีมิกซ์ ลงมาแจมกับเขาด้วย

ต่าย อรทัย
ดำรง วงศ์ทอง

เช่นเดียวกับ ดำรง วงศ์ทอง มาแบบลุคกึ่งๆลูกทุ่งอินดี้แบบภาคกลางกับ ‘คุยเรื่องตังค์ ให้ฟังเรื่องใจ’ ยังมี ตั๊กแตน ชลดา ปล่อย “สาดไล่โสด”เน้นถึงความสนุกสนานวันสงกรานต์แบบจัดเต็มอีกคน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

นารีนาท เชื้อแหลม

“ อยากให้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้และปีต่อๆ ไป แฟนเพลงทุกคนฟัง ‘สาดไล่โสด’ ร้องตาม เต้นตามกันเยอะนะคะ”

แซ็ค ชุมแพ

ส่วนหนุ่มแซ็ค ชุมแพ ก็เอาเพลง ‘แย็บยับ’ สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันต์ออกมายึดพื้นที่ช่วงเทศกาลความสุขไทย

หญิงลี ศรีจุมพล

ยังมีเพลงสนุกๆตามกันออกมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น  หญิงลี ศรีจุมพล ปล่อย’ที่รักหรือที่พัก’  ข้างศิลปินลูกทุ่งสาวหุ่นเซ็กซี่ “ลำยอง หนองหินห่าว” ส่งเพลงใหม่ ‘หอยกิ้บกี้’ จังหวัดสนุกมาเสริมความสนุกให้สงกรานต์ปีนี้กันอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน