window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

‘ธัญญ่า’ คว้าคู่แฝดโซเชียลร้อง ‘คนในแชท’

 

ธัญญ่า-เบส-บอส

ธัญญ่า อาร์สยาม นอกจากร้องเพลงแล้วยังหันมาเอาดีกับเป็นยูทูปเปอร์ ผลิตคลิปต่างๆลงในยูทูป @TANYA Channel ของตัวเอง และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมีผู้ติดตามถึง   383,190 คน คว้า2หนุ่มคู่แฝดจากโลกโซเชียล เบส&บอส ประเดิมซิงเกิ้ล‘คนในแชท’

 

เบส-บอส

“ ตอนนี้ญ่าก็ใช้เวลาทำงานหลายอย่างมากทั้งการเขียนเพลงเก็บสะสมไว้ นึกอะไรก็จะเขียนเก็บเอาไว้ เยอะแยะไปหมดตอนนี้  การทำรายการผ่านทางช่อง TANYA Channel  ที่เปิดมาได้ระยะหนึ่ง ก็พยายามทำรายการของตัวเอง ไปเที่ยวไหน กินอะไร คือเป็นเหมือนไลฟ์สไตล์ของตัวหนูเอง เพื่อสื่อสารกับแฟนคลับ ให้มีกิจกรรมร่วมกัน มีเล่นเกมส์ การตอบรับของแฟนเพลงก็ดีมากเลย  ตอนนี้ก็คิดต่อยอดออกไปเพื่อความหลากหลายของคลิปที่จะมาลง เร็วๆนี้หนูก็จะให้เพื่อนๆที่เรียนสมัยมัธยม ใครที่มีผลงานเพลงแล้วยังไม่มีที่โปรโมทสามารถจะมาฝากลงในช่องยูทูปของหนูได้ด้วย เป็นการช่วยเพื่อนๆอีกทางหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็มีเพลงที่เด็ดๆหลายเพลงที่เพื่อนๆทำไว้แล้วรับรองว่า ไม่เหมือนใคร ติดตามชมทางช่องของญ่าได้ ‘คนในแชท’คือเพลงล่าสุดที่หนูแต่งเองและก็ได้น้องเบส – บอส ซึ่งน้องเขาเป็นฝาแฝดและก็ร้องเพลงดีเคยผ่านเวทีของเดอะวอยซ์6มาแล้วมาถ่ายทอดความรู้สึกของคนในโลกโซเชียล MV หนูก็กำกับเองเลย ลองฟังกันดู นะค่ะ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน