X

เกาะติด ! หาเสียง โค้งสุดท้าย แบบลูกทุ้ง ลูกทุ่ง

 

หาเสียงโค้งสุดท้ายก่อน 24 มีนาคมนี้สุดเข้มข้น  ผู้สมัครสายลูกทุ่ง เสรี –สดใส-สุดา –สนุก-เด่นชัย-รักชาติ  เร่งหาเสียง เน้นพูดคุย ที่มาจากนโยบายพรรค ใช้ความได้เปรียบจี้จุดปัญหาปากท้องพร้อมหาทางแก้ไข้ พ่วงท้ายลูกอ้อนแบบคนลูกทุ่งมัดใจ เรียกคะแนนไม่สนใจใครทะเลาะกับใครชูเสียงปชช.

เด่นชัย สายสุพรรณ

วันนี้พามาดูบรรยากาศ กลยุทธการหาเสียงช่วง4วันสุดท้ายก่อนลงคะแนนเลือกตั้งของเหล่านักร้องลูกทุ่งชื่อดังในแต่ละพื้นที่ทั้งกรุงเทพ ภาคกลาง และอีสาน ที่หลายพื้นที่มีลุ้น สส.คนลูกทุ่งเช่นกัน อาทิ เด่นชัย สายสุพรรณ หรือ  ชินพรรธน์ ธันยวิโรจน์  เขต2 สุพรรณที่หาเสียงช้ากว่าคนอื่น21วันก็เร่งสปีคใช้2เท้าเดินขอคะแนนแบบละเอียดทุกพื้นที่เขต2สุพรรณบุรี ทั้งพูดทั้งอธิบายนโยบายกันอุตลุค เจ้าตัวบอกจะใช้วิธีนี้ยันวันสุดท้ายของการหาเสียง

สนุก สิงห์มาตร

ข้ามไปดูเขตอีสาน กับ “ลูกเทวดา” ดร.สนุก สิงห์มาตร ยโสธร เขต1 บุกจริงที่ไหนมีชาวบ้าน ที่นั่นมีดร.สนุกเช่นกัน พื้นที่กว้างแค่ไหนก็ขอเดินไปบอกนโยบาย บอกชื่อฝากเบอร์กันทุกตารางนิ้วไม่สนแดด กระโดดข้ามไปที่โซนภาคกลางแถบ เขต 5 ลำลูกกา ปทุมธานีกับ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง รักน้องพร ยังไงก็รักประชาชนแบบนั้นเขตนี้เจ้าตัวเดินหาเสียงแบบมีความสุข เลาะทุกคลอง มองทุกตลาดร้านค้าจนได้รับกระแสตอบรับกลับมาให้มีแรงบอกเล่าความตั้งใจในการพักไมค์มาลงการเมือง  ส่วนสุดา ศรีลำดวน ในเขต5 อ.สามพราน ขยันไม่แพ้ผู้สมัครหญิงคนอื่นๆเดินหาเสียงตั้งแต่เช้ายันค่ำ ทุกตรอก ทุกซอย  ตลาดเล็กตลาดใหญ่ บ้านเล็กบ้านน้อยเข้าไปพบป่ะพูดคุยแนะนำตัว นโยบายแบบไม่ต้องอ่านโพยได้ใจคนไปอีกกระบุงโกย

สุดา ศรีลำดวน

 

สดใส รุ่งโพธิ์ทอง

ส่วนเขต2 อุตรดิตถ์  รักชาติ ศิริชัย นักร้องอีกคนที่ต้องหนักหน่อยทั้งติดป้ายเอง ควบคู่กับการลงพื้นที่หาเสียงแบบข้ามาคนเดียวเพราะพรรคไม่มีงบจ้างคนช่วย อาศัยใจสู้เดินหาเสียงแจกแผ่นพับ ไปไหนคนก็จำได้นี่มันคนร้องเพลง”ฉันทนาที่รัก “ รักข้ามคลอง  อาศัยความพยายาม ตั้งใจฟันฝ่าลงฝนแดดร้อนๆหวังให้ประชาชนสงสารตอบรับความอึดทนด้วยคะแนนในช่วงเวลาที่เหลือ  ส่วนคนนี้กองเชียรท่วมท้น”เทพธิดาผ้าซิ่น”  เสรี รุ่งสว่าง หรือ กิตติกร รุ่งสว่างนนทบุรี เขต 6 ที่ประกอบไปด้วย อ.บางบัวทอง 4 ตำบล บางบัวทอง ลำโพ ละหาร บางคูรัต อ.ไทรน้อย ทุกตำบล มาแบบไม่ปล่อยให้เวลาเสียไปเปล่าๆ ลงพื้นที่ทำคะแนน แบบเก็บเล็กผสมน้อย บอกเล่ารับฟัง แนะนำกันแบบตรงไปตรงมา

รักชาติ ศิริชัย
เสรี รุ่งสว่าง

สุดท้ายผลพวงของความเหนื่อยที่นักร้องหลายคนเคยฟันฟ่า สัมผัสความลำบากมาตั้งแต่สมัยยังไม่เป็นนักร้อง จนกลายมาเป็นนักร้องมีชื่อโด่งดัง จนมาสู่ถนนการเมืองจะเป็นอย่างไรประชาชนเท่านั้นจะเป็นผู้ให้คำตอบ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน