X

ฝุ่น!!มฤตยู ทำ เนสกาแฟ หวิดร้องเพลงไม่ได้ตลอดชีวิต

เนสกาแฟ ออกจากรพ.ศรีเทพ จ.เพชรบรูณ์

เกือบต้องหยุดร้องเพลงไปตลอดชีวิตเสียแล้วสำหรับอินอี้สาว เนสกาแฟ ศรีนคร ที่ตระเวนคอนเสิร์ตข้ามจังหวัดทุกวันไม่มีเวลาพักผ่อน จนต้องถูกหามส่งหมอเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ด้วยอาการแสบคอ อาเจียนหนาวสั่น เจ้าตัวเผยเหตุแท้จริงเกือบต้องหยุดอาชีพร้องเพลงหลังสูดหายใจเอาฝุ่นมฤตยูระหว่างแสดงคอนเสิร์ต

เนสกาแฟขณะรอการตรวจที่รพ.

ล่าสุด เนสกาแฟ ศรีนครให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางออกจาก โรงพยาบาลศรีเทพจ.เพชรบรูณ์ ถึงอาการแสบคอจนเกือบปิดฉากอาชีพร้องเพลงที่ตัวเองรักว่า

“ เนสเดินทางตลอดเลย เสร็จคอนเสิร์ตที่อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี ก็ไม่ได้พัก เดินทางต่อเลยอีกคอนเสิร์ตที่เพชรบูรณ์ก็นอนไปตลอดแต่มันก็รู้สึกไม่ดีแล้ว พอถึงก็ฉีดยา ที่อ.น้ำขุ่นฝุ่นเยอะมากลงมันพัดมาเต็มหน้าเนส ตลอดเลยแล้วเวลาเนสอยู่หน้าเวทีจะเต็มที่มากทั้งหายใจ ทั้งร้องมันรับฝุ่นเต็มๆเลยฝืนร้องจนจบ หน้ามืด อาเจียนและแสบคอมากจนทีมงานต้องพาไปหาหมอด่วน หมอบอกว่ามีไข้ทอมซิลอักเสบรุนแรงหมอกลัวจะช็อคถ้ายังฝืนไปร้องเพลง  มันสะสมมาเรื่อยๆ ยอมรับว่าพักผ่อนไม่เต็มที่หมอขอร้องบอกให้พักจริงๆเพราะกล่องเสียงของเนสมันแดงและบวมมาก หมอให้ยาทั้งคืนเลย “

ทีมงานเฝ้าดูอาการ

เมื่อถามว่ากลัวหรือความกังวลตอนนี้หมอบอกหรือไม่ เนสกาแฟ บอกว่า

“ หมอบอกว่าถ้าเนสว่าจะพักหรือหยุดงานก่อน3วันแล้วร้องเพลงต่อได้ หรือจะฝืนร้องต่อแบบไม่พักแล้วร้องอีกไม่ได้ตลอดชีวิตเลยให้เลือกเอา เนสหวิดร้องเพลงไม่ได้อีกเลยถ้าฝืน แต่ที่เนสฝืนเพราะว่าห่วงกลัวแฟนเพลงไปรอดูแล้วพอเราไม่ไปกลัวทุกคนจะเสียใจ เรื่องนี้เนสกังวลมากๆ พอเป็นก็ไม่ได้ถ่ายรูปกับแฟนคลับเลย ต้องขอโทษทุกคนด้วย โชดดีที่เนสไม่ได้ติดเชื้อแบคทีเรียด้วย ต้องพักให้ร่างกายเต็มที่กว่านี้อีกหน่อยค่ะ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน