X

จ๊วดๆจริง ‘โสดจริงหรือเปล่า’ กระหึ่ม Tik Tok

 

นุ๊ก-สราวุธ-กุ้ง นนทิยา

หลังประเดิมโปรเจคดนตรีไร้พรมแดนด้วยเพลง‘โสดจริงหรือเปล่า’  ฉบับเต็ม ที่เป็นการฟีเจอริ่งกันของ2ขั้วดนตรี อีสาน นนทิยา บุตรวัง กับ นิล แทมมะริน จากภาคใต้ได้รับกระแสการตอบรับเร็วทันใจคอเพลงยุค4.0ไปด้วยยอด1ล้านวิวในเวลา2วันและ เป็นเพลงใหม่ที่มียอดถูกใช้ประกอบวีดีโอมากที่สุด กว่า 3แสน ครั้งบน Tik Tok แอปพลิเคชันสำหรับถ่ายวิดีโอสั้นที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในบ้านเราขณะนี้

กุ้ง นนทิยา

สราวุธ คุริรัง เจ้าของ สราวุธกรุ๊ป ค่ายเล็กพริกขี้หนูแห่งแดนที่ราบสูงบอกถึงกระแสเพลง‘โสดจริงหรือเปล่า’  งานเพลงมาแรงล่าสุดของค่ายเวลานี้ว่า

“ หลังจากปล่อยเวอร์ชั่นเต็มของน้องกุ้ง นนทิยา กับน้องนิล แทมมะรินไปได้2-3วัน ยอดวิวตอนนี้ไปที่1ล้านวิวเศษแล้วก็ถือว่าโปรเจคดนตรีไร้พรมแดนที่ผมทำขึ้นมามีการตอบรับจากคนฟังเกินที่คาดไว้ ผมเชื่อว่าวันนี้คนฟังเพลงต้องการฟังเพลงที่มีอะไรใหม่ๆ ซึ่งก่อนที่เพลง‘โสดจริงหรือเปล่า’ตัวเต็มจะออกเพลงนี้ในแอปพลิเคชันTik Tok ก็มีคนนำไปประกอบในคลิปวีดีโอถึง3แสนครั้ง ซึ่งผมมองว่ามันเป็นปรากฎการณ์ของเพลงโดยเฉพาะกับเพลงใหม่ๆ ทำให้ตอนนี้แฟนเพลงของทั้ง2ภาคอยากที่จะฟังเวอร์ชั่นเหมือนในแอปพลิเคชันTik Tok ผมเลยจะนำเวอร์ชั่นนั้นมาทำแบบฉบับเต็มให้แฟนเพลงได้ดูและร้องกันในไม่เกินอาทิตย์2อาทิตย์นี้แน่นอน ส่วนโปรเจคดนตรีไม่มีพรมแดนโปรเจคต่อไป จะเป็นอีสานกับเหนือ บ้าง อีสานจะเป็นนักร้องน้องใหม่ร้องรำเสียงดี นุ๊ก จานุรัตน์ ส่วนนักร้องเหนือ คือ ณัฏฐ์ กิตติสาร แบบเพลงรักอบอุ่นละมุ่นๆทุกพื้นที่เหนือฟีเจอริ่งอิสานจะออกมาแบบไหนคอยติดตามฟัง ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน