X

อดีต “พระมหาสมปอง” จับมือไหทองคำเปิดค่ายเพลง “แม่ปอง ฮักไห มิวสิค” เปิดออดิชั่นรับนักร้องไม่จำกัดอายุ

แม่ปองฮักไห
แม่ปอง แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง แม่ปองฮักไห

 

แม่ปอง (นายสมปอง นครไธสง ) อดีต “พระมหาสมปอง” ควงประจักษ์ชัยนั่งจ้อเปิดใจนักข่าวถึงการลุยงานบันเทิงพร้อมสินค้าในเครือกว่า 30 ชนิด

“ที่ผมอยากทำค่ายเพลงเพราะเบื่อพวกที่ชอบตัดสินคนอื่นว่าเสียงไม่ดี เสียงไม่ฟ้าประทาน ร้องแบบนี้ไม่ดังหรอก ผมรู้สึกว่าคนเราทุกคนเกิดมาก็น่าจะได้ทำตามที่เขาฝันไว้ถ้าเขาเสียงดีมาก เราไม่ต้องไปปั้นหรอก เราจะทำหน้าที่แต่งเพลงให้เพราะ โปรโมตเขาให้มากพอให้เขาดัง คำว่าดังมันก็คงไม่ต้องถึงขนาดเบิร์ด ธงไชย มันอาจจะดังแค่ระดับหมู่บ้านก็ได้ หมู่บ้านจ้างเขาก็ได้มากกว่าค่าแรงขั้นต่ำแน่นอน แล้วผมตั้งใจไว้ยอดวิวแบ่งกัน 50:50 ไปเลย เขารับงานเอาไปเลย 80 ผมเอา 20 พอ เราเอาไว้มาดูแลค่าน้ำค่าไฟดูแลนักร้องคนต่อไป”

นอกจากจะเปิดโอกาสให้กับคนทั่วไปที่อยากเป็นนักร้องแล้ว แม่ปอง ยังบอกว่าตัวเขาเองก็พร้อมจะเป็นนักร้องเช่นกัน

“ ตัวผมก็จะเป็นนักร้องเองด้วย ตอนนี้วางไว้ 2 เพลง แล้วเดี๋ยวทางค่ายจะมีออดิชั่นวันแรก 4 มกราคม ง่ายมาก มีแต่คัดเข้าไม่มีคัดออกอายุ 1-100 ปี ไม่จำกัดเพศ เคยติดคุก ชดใช้กรรมหมดแล้วใฝ่ดี อยากเป็นนักร้อง สักยันต์เต็มตัวเลย ก็จะแต่งเพลงให้ เราให้โอกาส เรารู้มันไม่ง่ายกับการแบกความฝันคนอื่น หน้าที่เราคือปั้นคน “

ทางด้านประจักษ์ชัย ไหทองคำ กล่าวภายหลังร่วมการแถลงข่าวว่าเตรียมเพลงแรกไว้แล้วตามคาแร็กเตอร์ของแม่ปองต้องสมปองๆ สนุก

“ ตอนนี้เพลงมีแล้วชื่อ ‘ สมปอง สมปอง’ เนื้อเพลงจะต้องเป็นความสุข ความสมปองตามภาพของแม่ปอง สมัยเป็นพระทุกคนที่ได้เจอได้ฟังเขาพูดจะอมยิ้มมีความสุข ผมยังคงจุดเด่นตรงนั้นไว้ ดนตรีสามช่าสนุกๆ ให้คนไทยฟังแล้วมีความสุข เพราะเครียดกันจะตายแล้วปีที่ผ่านมา ที่วางไว้ยังมีอีกหลายดอก ภาคบันเทิงของแม่ปองรับรองฟังแล้วยิ้มครับ” แม่ปอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน