X

‘สุขสันต์’ แฉตรงใกล้อดตายเหลือเงินแค่​ 71​ บ.

สุขสันต์ วันสว่าง  ลูกทุ่งรำวงย้อนยุคเปิดใจหลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 งานคอนเสิร์ตมูลค่านับล้านหายวับ เหลือเงินติดตัวแค่71บาท

“ เป็นนักร้องมา30กว่าปี ครั้งนี้แย่สุดๆกระทบอย่างแรงคือหมดทุกอย่าง ตั้งแต่รัฐบาลประกาศยกเลิกไม่ให้จัดงาน รายได้เราขาดเลยปีนี้งานเยอะเพราะว่าผมมาทำรำวงพอดี ลงทุนไปเยอะ ฉากเวทีชุดนางรำำ​ 30​ กว่าชุด ลูกน้อง​ 40​ กว่าคน พอรัฐบาลประกาศห้ามจัดเหมือนมีใครเอาอะไรหนักๆ​ มาวางไว้บนอก หายใจไม่ออกเลย คิวงานเกือบ​ 30​ คิวหายวับเงินหายไปเป็นล้าน ตอนนี้เงินในบัญชีมีอยู่​ 71​ บาทถอนไม่ได้ด้วย”

“ ถ้าคิดเหมือนคนทั่วไปกับเงิน  5 พันที่รัฐจะให้มันมาก สำหรับคนที่ไม่มีอะไรแล้วตอนนี้ อยากให้ได้กันทุกคนแต่อันนั้นคือความหวังเท่านั้น เราไปทำอย่างอื่นไม่ได้เลย ยิ่งพวกศิลปินนักร้องลูกทุ่ง วันนี้ทำได้แค่ไลฟ์สดในเฟซให้แฟนเพลงได้ดูแก้เครียด ไม่มีรายได้อะไรเลยนะครับตอนนี้”

“ เราไม่โทษรัฐบาลนะ แต่มันเกิดจากความผิดพลาดของท่านนั่นแหล่ะพูดตรงๆ ท่านคิดๆ​ เลย ท่านไม่คิดว่าถ้าทำแล้วผลกระทบคนอื่นเขาจะมายังไง ท่านรีบแก้เถอะ มันปล่อยไม่ได้แล้ว ความรู้สึกประชาชนที่อยู่ล่างๆ​ มันแย่ ท่านป้องกันได้นะตั้งแต่เริ่มแรก แต่ไม่คิดกัน ขอพูดถึงสว.หน่อยสละหน่อยเถอะครับเงินเดือนท่านมากมาย ท่านสละสักเดือนไม่เห็นจะลำบากอะไรเลย พวกท่านมีตังค์กันทั้งนั้น สส. สว. นั่งๆ​ นอนๆรับตังค์ ศิลปินนักร้องบ้างคนก็ผูกคอตาย รัฐบาลเอื่อยไปเอื่อยมาอยู่แบบนี้ มันไม่จบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน