X

ทะลุโควิด โบว์-เจน-นุ่น

เป็นกระแสคัฟเวอร์แรงสุดในโซเชียลมีเดียและในแอพฯ ดังรวมทั้งคนดังในทุกแวดวงบันเทิง สำหรับหรับเพลง ‘ซุปเปอร์วาเลนไทน์’ ของ 3 สาวลูกทุ่ง เจน นุ่น โบว์ วง SUPER วาเลนไทน์ ท็อปไลน์ ’

โบว์-เจน-นุ่น SUPER วาเลนไทน์ ท็อปไลน์เล่าถึงกระแสความพีคของเธอ 3 คนในตอนนี้ว่า

“ พวกที่เขาเล่นแอพติ๊ก-ต็อก พวกในแวดวงเกมส์ คนขอเพลงกันเยอะ หนูไม่ได้เล่นติ๊ก-ต็อก  เลยไม่รู้ มารู้เมื่อวานตอนเช้า คนเริ่มแท็กมาหน้าเฟซเยอะมาก แปลกใจแต่ไม่ตื่นเต้น แต่พอมาลงโซเชียลแอพมันพีคมาก  วงชุปเปอร์คนไม่รู้จักเลย จะเต้นตามยังเต้นไม่ถูก  มาวันนี้มาเปลี่ยนชื่อ มันเป็นเพลงชื่อเฉพาะ เจ้านาย(ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม)ตั้งใจทำให้เป็นเพลงเปิดวงวาเลนไทน์ ยังไม่ได้คุยกับเจ้านายๆ บอกรายการอันไปได้ก็ให้ไป  เพลงนี้เป็นชุดแรกเพลงแรกที่ทำกับท็อปไลน์ ตั้งใจเป็นเพลงเปิดวง ไม่ได้ร้องมานานปีกว่า ตอนนี้ 4-5 ปี สัญญายังเหลือมีโฆษณาเข้ามา

นุ่น SUPER วาเลนไทน์ ท็อปไลน์ ให้สัมภาษณ์ทีม 77ข่าวเด็ด ขณะช่วยพ่อ-แม่ขายไก่ทอดอยู่ที่ อ.ท่าเรือ จ. อยุธยาว่า

“ มันเกิดอะไรขึ้นรู้ได้ 2 วัน มีคนเล่นแท็กมากหากันเยอะ ส่วนตัวไม่ได้เล่นทวิส ติ๊ก-ต็อก พอเห็นคลิปขำดีไม่นึกว่าจะขนาดนี้ โทรศัพท์รวนมาก คนส่งมาให้เต็มไปหมด ตกใจว่าเป็นไปได้ไง โควิดกำลังแรง อี 3 คนนี้โผล่มาได้ไง หน้าเฟซมีแต่คนตามหาโบว์ เจน นุ่น

เมื่อคืนนั่งอัดคลิปให้รายการต่างๆ เกือบตี 3 อัดลำบากมากเพราะมีสายเข้าตลอด มันจะมาดังในช่วงวิกฤตแบบนี้เหรอ เราโดนตลอด ตั้งแต่ในหลวงร.9 สวรรคคต  ครั้งที่ 2 ทหารปฎิวัติ มาเที่ยวนี้เจอโควิด  แต่ก็ดีใจที่ทำให้คนไทยคลายเครียดได้ในช่วงนี้ “

ส่วน เจน SUPER วาเลนไทน์ ท็อปไลน์ เล่าว่า เจนอยู่ โคกสำโรง จ.ลพบุรี ดีใจจ๊ะพวกเราดีใจมัน 10 ปีแล้วเพลงนี้ ช่วงนี้วิกฤตทำให้ทุกคนคลายเครียดได้  หนูว่าก่อนหน้าเพลงมันยังไม่พีค เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่วัดอินบางขุนพรม  คนขอเราร้องกันไม่ได้เลยเพราะไม่ค่อยได้ร้อง แฟนเพลงบอกทวิตเตอร์ไฟลุกเลย ดีใจมาก เราซาไปแล้วกลับมาทำให้คนนึกถึง แฟนคลับสาวประเภท 2 เขาบอกมาว่าเพลงนี้เป็นตำนาน  มีเจ้าภาพบอกว่าหลังหมดโควิดต้องมีคิวให้นะ ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน