X

แม่นกน้อย เสียงอิสาน แจงข่าวมั่วติดโควิด

หลังจากแม่นกเเถลงข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึง สถานะการวงเสียงอิสาน หลังมีประกาศงดจัดคอนเสิร์ตจากภาครัฐเพื่อสกัดการแพร่เชื้อโควิด-19 และมีคนนำไปลงข่าวว่าตัวแม่นกติดเชื้อโควิด-19 นั้น

ล่าสุด แม่นกน้อย อุไรพร หัวหน้าวง’เสียงอิสาน’และประธานชมรมหมอลำเรื่องต่อกลอนแห่งประเทศไทยเปิดใจกับทีมข่าว77ข่าวเด็ดระหว่างพาลูกวงกลับจ.อุดรหลังงานถูกยกเลิกว่า

“ ตอนนี้กับไวรัสโควิด-19 มีไปตรวจแล้วเมื่อคืนนี้ไม่ได้เป็น ที่ไปตรวจเพราะเราไม่สบายใจ แฟนหมอลำเข้ามากอดเรา เราเลี่ยงไม่ได้ แม่บอกทุกคนว่าแม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ทุกคนก็บอกว่าไม่กลัว เราไม่สบายใจเลยไปตรวจ ผลตรวจเป็นแค่หวัดธรรมดา เราต้องป้องกันตัวเองและแฟนเพลงด้วย

ส่วนที่ร้องไห้ในขณะไลฟ์สดแถลงข่าวนั้น ผู้นำวง’เสียงอิสาน’ อธิบายว่า

“ ตอนนี้หมอลำทุกคณะ ได้รับกระทบ แม่เป็นประธานชมรมหมอลำเรื่องต่อกลอนแห่งประเทศไทยเรารู้ว่ากระทบกับหมอลำตรงๆ  งานยกเลิกกระทบเต็ม เพราะคอนเสิร์ตเราคนดูเยอะมาก วันนี้งานถูกยกเลิก ก็ต้องขนลูกๆกลับไปที่บ้าน จากนี้ถึงสิ้นเดือนมีนาคมยกเลิก  ทุกคนรอฟังแม่ เดือนเมษายนมียกเลิก เลื่อน ยังไม่นิ่ง

ที่แม่นกไม่ได้ร้องไห้เพราะติดโควิด แต่ร้องไห้เพราะงานเรายกเลิก คนตกงานมาสมัครกับวงมาก แม่ก็รับเพราะเขาจะได้มีที่อยู่ที่กิน คนโทรมาจะโอนเงินมาช่วย เราตื่นตันตรงนั้นเลยร้องไห้  ขนมปังโกลด์เบรดผู้บริหารเอาเงินส่วนตัวให้แม่มา 2 แสนพาลูกๆ กลับบ้าน เจ้าอาวาสวัดไทยสามัคคี อ.แม่สอด จ.ตาก ท่านโอนมาให้ 5 หมื่นให้ไปซื้อข้าวอุ้มกันไว้ก่อน นี่ไม่ใช่เงินมัดจำ แม่ร้องไห้เพราะเหตุนี้ที่นกน้อยยังมีคนรัก ยังมีคนห่วง ช่วยกระจายข่าวความจริงด้วย ข่าวที่ออกไปมันไม่ใช่”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน