X

ศิลปิน-ค่ายเพลงประกาศ งดเซลฟี่-จับมือหน้าเวที กันโควิค-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ COVID-19 ที่กำลังขยายวงกว้างออกไป ส่งผลให้ค่ายเพลงจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และเนสกาแฟ ศรีนคร ออกมาตรการและข้อปฏิบัติงดเซลฟี และจับมือ กับศิลปินหน้าเวทีคอนเสิร์ต เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดที่จะส่งผลกระทบต่อตัวศิลปิน

ล่าสุด   เนสกาแฟ ศรีนคร ให้สัมภาษณ์ทีมข่าว 77ข่าวเด็ด ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตที่จังหวัดกาฬสินธุเมื่อคืนที่ผ่านมาถึงการโพสต์ขอความร่วมมือเอฟซีในครั้งนี้ว่า

“ เริ่มที่เวทีนี้เลย น่าจะไม่จับมือ ตอนแรกลังเลอยู่ แต่ก็ต้องทำ มันมีคนที่ไปต่างประเทศมาและอยู่ในพื้นที่ๆเนสไปเล่นคอนเสิร์ตด้วย เค้าบอกหนูผ่านเฟซว่าเค้ามีอาการเป็นไข้ เค้าไปเที่ยวต่างประเทศกัน3คนมีเด็กด้วย  เค้าให้ผู้นำหมู่บ้านพาไปตรวจ แต่เค้าปิดข่าว ตอนนี้เป็นห่วงคนที่บ้านด้วย น่ากลัว หนูเลยไม่อยากเสี่ยง เตรียมหน้ากาก เจลล้างมือติดตัวไว้ตลอด ในอีสานเริ่มมีคนติดแล้วแต่เค้าปิดข่าวแต่โซเชียลมันปิดไม่อยู่หรอก

คืนนี้ก็ต้องบอกแฟนเพลงให้พกหน้ากากติดตัวด้วย  ก็จะบอกว่าโควิค-19กำลังระบาดให้ทุกคนมีหน้ากากใส่กันตลอดเวลา มันเป็นเรื่องจริง  ต้องบอกทุกที่ที่ไปแสดงให้ทุกคนตื่นตัว เป็นอีก1เสียงที่ช่วยรัฐประชาสัมพันธ์ ป้องกันได้1-2คนก็ยังดี เราอย่าเอาชีวิตมาเสี่ยง ถ้าเราป้องกันเราก็จะผ่านมันไปด้วยกัน ขอบคุณแฟนเพลงที่เข้าใจ เราสนุกด้วยกันก็ต้องร่วมมือกันป้องกัน เนสว่ามันเป็นสิ่งสำคัญมากๆเรื่องสุขภาพอนามัย ความสะอาดเนสทำงานต้องเจอกับคนเยอะมาก มาตรการแบบนี้น่าจะดีแฟนเพลงคงเข้าใจ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน