X

‘ใบเฟิร์น’ แฉ!หยุดใช้ ‘ไมค์ทองคำ’

สะเทือนอารมณ์เอฟซีไม่น้อย เมื่อใบเฟิร์น ไมค์ทองคำ (สุทธิยา) นักร้องที่แจ้งเกิดในวงการลูกทุ่งกับเวที’ไมค์ทองคำ’ แยกทางกับต้นสังกัด’ยุ้งข้าวเรคคอร์ด’แถมถูกระงับใช้นามสกุล ไมค์ทองคำต่อท้ายชื่อ

“ เหมือนต้องเข้มแข็งขึ้นด้วย แล้วก็มีกำลังใจจากคนรอบข้าง สิ่งที่มันเกิดขึ้นที่มันผ่านมามันอาจจะไม่มีผลกระทบในเรื่องของการทำงาน แต่ว่ามันมีผลกระทบต่อเรื่องจิตใจค่อนข้างเยอะ เพราะเราเองก็เหมือนกับผูกพันกับคำว่าไมค์ทองคำ เฟิร์นเองก็เคยเป็นนักร้องในค่ายยุ้งข้าวด้วย ถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่ได้ใช้นามสกุลไมค์ทองคำ หรือไม่ได้อยู่ในบ้านยุ้งข้าวเรคคอร์ด แต่ยังรักเคารพผู้ใหญ่หลายท่าน แต่ว่ามันก็อาจจะมีบ้างในเรื่องความไม่เข้าใจ ความขัดแย้งในบ้างช่วงกับผู้ใหญ่บ้างท่าน ส่วนนั้นก็อยากให้ข้ามผ่านไปดีกว่า ตอนนี้เฟิร์นก็ออกมาเป็นศิลปินอิสระแล้วก็อยากจะทำสิ่งที่ตัวเองรัก และชอบให้ดีที่สุดดีกว่า

เจออะไรมาเยอะในความรู้สึกนะ ในเรื่องของการทำงานเองด้วย การคุยกันไม่ค่อยลงตัว หลังจากนี้เฟิร์นก็จะเลือกใช้ชีวิตในมุมของเฟิร์น เพราะว่าอิสระแล้วมีงานมากขึ้น มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นมีผลงานเพลงที่เราต้องสร้างสรรค์เอามาทำให้แฟนเพลงได้รับฟังกันมากขึ้น หลายรูปแบบมุมมอง ไม่อยากให้ตัวเองกลับไปอยู่ในจุดเดิมๆที่เราเคยมีความรู้สึกที่มันช้ำ ต่อจากนี้ไปก็จะเริ่มนับหนึ่งใหม่ ถึงแม้มันจะมีอะไรไม่ดีหรือสะดุดบ้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน