X

สปสช.ติดตามการพัฒนาระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่น

 

เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) ลงตรวจเยี่ยมและติดตามงานในพื้นที่ สปสช.เขต 2  พิษณุโลก ในปีงบประมาณ 2562  เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรในองค์กร ตลอดจนติตามการดำเนินการพัฒนาระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ ที่เป็นจุดเน้นและนโยบายสำคัญในปี 2562

นพ.ศักดิ์ชัย กาญจนวัฒนา เลขาธิการสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)และคณะ ได้ลงพื้นที่ตำบลคอรุม อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ โดยให้เกียรติเป็นประธาน ปล่อยขบวนปั่นจักรยานของเด็กๆ โรงเรียนบ้านปากคลอง และประชาชน ร่วมกันเก็บทำลายแหล่ง เพาะพันธุ์ยุงลาย และบูรณาการกับกิจกรรมทอดผ้าป่าขยะรีไซเคิล จากนั้น เดินทางไปยัง อบต.คอรุม เพื่อเยี่ยมและติดตามการดำเนินงานดูแลระยะยาวด้านสาธารณสุขสำหรับผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก พร้อมรับฟัง และแลกเปลี่ยนผลการดำเนินงานการบริหารจัดการกองทุนตำบล / LTC / ผลการดำเนินงานงานศูนย์ประสานงานหลักประกันสุขภาพประชาชน / หน่วยรับเรื่องร้องเรียนอื่นที่เป็นอิสระจากผู้ถูกร้องเรียนตามมาตรา 50(5) โดยมีนายผจญ พูลด้วง นายก อบต.คอรุม และจนท.ที่เกี่ยวข้อง ทั้ง สาธารณสุข​อำ​เภอ​พิชัย, ผอ.รพ.พิชัย​ หัวหน้ากลุ่มงานประกันฯ สสจ.อุตรดิตถ์ หัวหน้างานประกันฯ รพ.พิชัย​  ผอ.รพ.สต. คณะกรรมการทองทุนฯ และกลุ่มผู้สูงอายุ ในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ

จากนั้น เลขาธิการ สปสช.และคณะ ได้เดินทางมาเยี่ยมศูนย์ประสานงานหลักประกันสุขภาพประชาชน / หน่วยรับเรื่องร้องเรียนอื่นที่เป็นอิสระจากผู้ถูกร้องเรียน  เลขที่ 222/1 ม.8 ต.คุ้งตะเภา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์  เพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการทำงาน ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเอกสิทธิ์ พรหมน้อย นายกเทศมนตรีตำบลคุ้งตะเภา   นางสาววรัญญา  จันทร์อุดม ประธานศูนย์ฯ  และคณะให้การต้อนรับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์