X

“ศรัณย์วุฒิ” เพื่อไทย แต่งขุนศึก ถือดาบ ขี่ม้า สมัคร ส.ส.

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สนง.กกต.จว.อุตรดิตถ์ สถานที่รับสมัคร ส.ส.เขต 1 และ เขต 2 จ.อุตรดิตถ์ วันแรก บรรยากาศคึกคักแต่เช้าโดย ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคการเมืองพร้อมทีมงาน ต่างมาลงรายชื่อก่อนเวลา 08.30 น ขณะที่กกต.จว.อุตรดิตถ์ เตรียมความพร้อมทั้งสถานที่ ,จนท รับสมัคร และ ด้านความปลอดภัย เนื่องจาก ผู้สมัคร ส.ส.แล้ว แต่ละพรรคการเมืองมีผู้สนับสนุนมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยเขต 1 มี 13 พรรคการเมืองและเขต 12  พรรคการเมืองที่ลงเวลาก่อนเวลา 08.30 น. กกต.ต้องการจับลำดับและหมายเลขผู้สมัครตามกฎหมาย ทั้งนี้ นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย อดีต รมต.ช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้เดินทางมาส่งและให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.เขตพรรคเพื่อไทย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สร้างสีสันและเป็นที่ ฮือฮา เมื่อนายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ แต่งตัวเป็นขุนศึกนักรบโบราณ มือถือดาบ ขี่ม้าคู่ใจ พร้อมทีมงานที่แต่งตัวคล้ายทหารสมัยโบราณ มายัง สนง.กกต.จว.อุตรดิตถ์ เพื่อสมัคร ส.ส.เขต 2   จ.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย นายศรัณย์วุฒิ กล่าวก่อนจะลงจากม้าเพื่อลงเวลาสมัคร ส.ส.เขต 2 จ.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย ว่า จ.อุตรดิตถ์ มีท่านพ่อพระยาพิชัยดาบหักเป็นนักรบนักสู้ ที่กล้าหาญ ตนแต่งกายเป็นนักรบโบราณเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการต่อสู้กับเผด็จ จะกู้ชาติบ้านเมืองให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

 

ขณะที่ น.ส.พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์ ผู้สมัครสาวสวย เขต 1 จากพรรคเพื่อชาติ ซึ่งมาถึงเป็นคนแรก ตั้งแต่เวลา 05.39 น. มีกองเชียร์มาให้กำลังใจจำนวนมาก ด้าน พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จากพรรคพลังประชารัฐ จับได้หมายเลข 1  หมายเลขที่ผู้สมัครต่างคาดหวัง และนายกนก ลิ้มตระกูล พรรคเพื่อไทย จับได้หมายเลข 7 ส่วนเขต 2 คู่ปรับตลอดกาล อย่างนายวารุจ ศิริวัฒน์ พรรคพลังประชารัฐ ลุ้นจับได้หมายเลข 9 และนายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ พรรคเพื่อไทย จับได้หมายเลข 11 

ด้าน นายมานิต อนรรฆมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เดินทางมาติดตามการเปิดรับสมัคร สส.แบบแบ่งเขต วันแรกของการสมัคร ส.ส.เขต จ.อุตรดิตถ์ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยมีพรรคการเมืองส่งผู้สมัคร คือ เขต 1 มี 14 พรรค เขต 2 มี 13 พรรค ซึ่งการจับหมายเลขผู้สมัคร  ซึ่งแม้จะมีผู้ติดตามและผู้สนับสนุนมาคอยให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก แต่ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์