X

“แพทองธาร”ลงโป๊ะข้ามฟากอุตรดิตถ์-น่าน ทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่เขื่อนสิริกิติ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ และประธานคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ เปิดสาขาพรรคเพื่อไทย ลำดับที่ 8 ที่ จ.อุตรดิตถ์ และพบปะสมาชิกพรรคเพื่อไทย ที่เข้าร่วมการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคเพื่อไทย จ.อุตรดิตถ์ พร้อม กล่าวขอบคุณพี่น้องชาว จ.อุตรดิตถ์ และสมาชิกพรรคเพื่อไทย จ.อุตรดิตถ์ ที่ให้การสนับสนุนเลือก ส.ส.เขต ยกจังหวัด ต่อเนื่องมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยพรรคไทยรักไทย เป็นต้นมา จึงเป็นจังหวัดแรกที่ลงพื้นที่พบปะ ขอบคุณหลังเข้ารับตำแหน่ง หน.พรรค พท.มาได้เดือนกว่าๆ

หลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปยัง ต.ท่าแฝก อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ บริเวณโป๊ะข้ามฟากอุตรดิตถ์-น่าน ซึ่งเป็นจุดที่สามารถนำ รถยนต์ส่วนบุคคล ลงแพข้ามฟาก มายังอีกฝั่ง ที่บ้านปากนาย อำเภอนาหมื่น จังหวัดน่าน นอกจากจะเป็นอันซีนดึงดูดนักท่องเที่ยวแล้ว ยังมีธรรมชาติที่สวยงาม เหนือเขื่อนสิริกิติ์

จุดดังกล่าวเป็นพื้นที่ของนายวารุจ ศิริวัฒน์ ส.ส.อุตรดิตถ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย ได้จัดทีมงาน ผู้ช่วย ส.ส.พร้อมพี่น้องประชาชนให้ดารต้อนรับอย่างอบอุ่น โดย น.ส.แพทองธารได้รับฟังแนวทางโครงการสำรวจและออกแบบ สร้างสะพานปากนายข้ามเขื่อนสิริกิติ์ จากแขวงทางหลวงอุตรดิตถ์ที่ 2 ว่า หากมีการก่อสร้างสะพาน ณ จุดดังกล่าว จะเพิ่มทางเลือก  สำหรับเส้นทางการท่องเที่ยวและการขนส่งสินค้า นอกจะย่นระยะการเดินทาง อุตรดิตถ์-น่าน แล้ว ยังมีความปลอดภัย ด้านการคมนาคม

จากนั้นได้ลงโป๊ะ ข้ามฟากอุตรดิตถ์-น่าน ที่บ้านปากนาย อ.นาหมื่น จ.น่าน โดยมี นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและ สส.น่าน พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะร่วมลงโป๊ะไปด้วย จะใช้เวลาประมาณ 30  นาที ไปถึงฝั่ง จ.น่าน เป็นเส้นทางที่ประชาชน นักท่องเที่ยว เลือกใช้บริการมาเป็นยาวนาน กลายเป็นวิถีชีวิต ของพี่น้องประชาชน อุตรดิตถ์-น่าน พร้อมชมทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ สวยงามเหนือเขื่อนสิริกิติ์ เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวเมืองรอง ของจังหวัดอุตรดิตถ์  และลงพื้นที่ต่อที่ จ.น่าน

 

 

.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์