X

“มนัญญา” ช่วย “พิชญุตม์” ลูกชายอัยการอ๋อง หาเสียง ส.ส.อุตรดิตถ์ อ้อนขอโอกาสปักธงภูมิใจไทย

วันที่ 30 เมษายน 2566 ที่ตลาดกลางสหกรณ์ ต.งิ้วงาม อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นของสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด น.ส. มนัญญา ไทยเศรษฐ์ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ควงลูกชายสุดเลิฟ “สจ.ชู๊ด” นายกฤษฎา ซักเซ็ค  ส.อบจ.อุทัยธานี ลงพื้นที่พบปะ อสม.และกลุ่มเกษตรกร ซึ่งเป็นสมาชิกสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด ต.งิ้วงาม และ ต.ขุนฝาง จำนวนกว่า 300 คน เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 2 นายพิชญุตม์ พอจิต ซึ่งเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนายพีระศักดิ์ พอจิต  หรืออัยการอ๋อง สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) หาเสียงก่อนถึงวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม นี้

บรรยากาศคึกคัก เนื่องแน่น กลุ่มเกษตรกรให้การต้อนรับ น.ส.มนัญญา และ นายพิชญุตม์ พอจิต ผู้สมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ เขต 2 ภูมิใจไทย อย่างอบอุ่น ทั้งมอบพวงมาลัย ชูป้ายให้กำลังใจ โดย น.ส.มนัญญา ได้กล่าวขอบคุณ พร้อมกล่าวเชิญชวนให้กลุ่มเกษตรกรและสมาชิกสหกรณ์เลือก ผู้สมัคร ส.ส.เขต และพรรคภูมิใจไทย ด้วยการนำเสนอนโยบายของพรรคที่ใกล้ตัวประชาชน อาทิ เครื่องกรองน้ำทุก  ครัวเรือน ติดโซลาร์เซลล์ทุกครัวเรือน กรมธรรม์ประกันชีวิตผู้สูงอายุ 100,000 บาทหากเสียชีวิต ศูนย์ฟอกไตทุกอำเภอ ซึ่งเป็นนโยบายที่ทำได้จริง หลังจากนั้น น.ส. มนัญญา และ นายพิชญุตม์ พร้อมทีมผู้ช่วยหาเสียง ได้ขึ้นรถแห่หาเสียงไปตามถนนหมู่บ้านต่าง ๆ ในพื้นที่ ต.งิ้วงาม  เข้าสู่ถนนสำราญรื่น ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักของเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ผ่านถนนบรมอาสน์ โดยตลอดเส้นทางที่รถแห่ผ่านนั้น มีประชาชนเฝ้ารอขบวนรถแห่ ชูป้ายข้อความให้กำลังใจ รอมอบพวงมาลัย ดอกไม้ ซึ่งขบวนแห่ได้เคลื่อนตัวอย่างช้า และจอดเพื่อลงพบปะพี่น้องประชาชนที่รออยู่ตลอดเส้นทาง และขบวนสิ้นสุดที่สหกรณ์การเกษตรเมืองอุดรดิตถ์ จำกัด เพื่อพบปะตัวแทนเกษตรกร และผู้นำระดับตำบล 16 ตำบลของ อ.เมืองอุตรดิตถ์ ประมาณ 1 ชั่วโมง  จากนั้นคณะก็ขึ้นรถแห่หาเสียงไปเขตเทศบาลตำบลวังกะพี้ อ.เมืองอุตรดิตถ์ เพื่อพบปะกับกลุ่ม อสม.ต.วังกะพี้ จำนวน 500 คน

โดยแต่ละจุดที่พบปะพี่น้องประชาชน น.ส.มนัญญา ย้ำว่า การเลือก ส.ส.เพื่อให้เป็นคนรับใช้พี่น้องประชาชน ไม่ใช่เป็นนายชาวบ้าน  พร้อมอ้อนขอคะแนนและโอกาสให้พรรคภูมิใจไทยปักธง ส.ส.เขต ที่ จ.อุตรดิตถ์  หากพรรคภูมิใจไทยได้เข้าไป เป็นรัฐบาล นโยบายดังกล่าวจะดำเนินการทันทีภายใน 3 เดือน เพราะพรรคภูมิใจไทย  พูดแล้วทำ

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์