X

กต.ตร. สน.บวรมงคล-ภาคเอกชน จัดโครงการ “ปั่นน้ำใจให้น้องต้านภัยหนาว”ที่เมืองลับแล

คณะ กต.ตร. สน.บวรมงคล ร่วมกับองค์กรเอกชน นิตยสาร POLICE NEWS update PLUS มอบทุนการศึกษา อุปกรณ์กีฬา และเครื่องกันหนาว ให้โรงเรียนใน อ.ลับแล

ที่ศาลาประชาอุ่นใจ โรงเรียนวัดดอนสัก ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ดร.ช่วงระวี กรรณสูต รองประธาน คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลบวรมงคล และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของ  นิตยสาร POLICE NEWS update PLUS เป็นประธานดำเนินโครงการ “ปันน้ำใจให้น้องต้านภัยหนาว” ครั้งที่ 4/2565  โดยได้ร่วมกับภาคีเครือข่าย องค์กรภาคเอกชน มอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา เสื้อกันหนาว ผ้าห่ม และทุนการศึกษา ให้กับนักเรียน โรงเรียนวัดดอนสัก และโรงเรียนใกล้เคียง 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดใหม่, โรงเรียนวัดนาทะเล และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ฝ่ายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์

โดยโครงการดังกล่าว คณะ กต.ตร. สน.บวรมงคล นำโดย ดร.ช่วงระวี กรรณสูต รองประธาน คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลบวรมงคล, นายประสงค์ ศรีนิกร ผู้ประนีประนอมศาลแขวงนครปฐม,  พลตำรวจโทธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รองผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี, พันตำรวจเอกอดิศักดิ์ สุนทรารักษ์ ผอ. POLICE  NEWS update PLUS,นายประดิษฐ์ ค่อมพันธ์ บรรณาธิการนิตยสาร POLICE NEWS update PLUS, และกระทรวง แรงงาน,บ.ซีพีแรม จำกัด, บ.มังกี้ อีที จำกัด,  บ.ลิตเติ้ลเรนโบว์ จำกัด, บ.ไทยชีวมวล จำกัด,และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำสิ่งของ อุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา เสื้อกันหนาว ผ้าห่ม ขนม สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ และทุนการศึกษา ส่งมอบให้กับ นักเรียน โรงเรียนวัดดอนสัก และโรงเรียนใกล้เคียง 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดใหม่, โรงเรียนวัดนาทะเล และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ฝ่ายหลวง ภายใต้โครงการ  “ปันน้ำใจให้น้องต้านภัยหนาว” ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือนักเรียน และโรงเรียนขนาดเล็กที่มีความขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน ขาดแคลนงบประมาณในการพัฒนาสถานศึกษา เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสในเป็นผู้รับ และสร้างแรงบันดาลใจให้นักเรียนเมื่อเติบโตขึ้นได้เป็นผู้ให้ เพื่อส่งต่อสิ่งเหล่านี้ให้กับเด็กๆ รุ่นต่อไป โดยมี นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอลับแล และนายโสภณ สีหะอำไพ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดดอนสัก ร่วมรับมอบสิ่งของต่างๆ

สำหรับโรงเรียนวัดดอนสัก เป็นโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 1 เปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาล 2 – ระดับประถมศึกษาชั้นปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งหมด 55 คน มีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 7 คน กิจกรรมปันน้ำใจ ให้น้องต้านภัยหนาวในครั้งนี้ ได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับน้องๆ เป็นอย่างมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์