X

“ครั้งที่ 31” เนืองแน่น ปชช.บริจาคเลือด จัดโรงทาน “วันเกิดเสี่ยยู้”อดีตนายกฯทม.อต. 4 สมัย

วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ที่ชั้น 1 ภายในห้างฟรายเดย์สรรพสินค้า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ คึกคักตั้งแต่เช้าก่อนที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวจะเปิดบริการ ประชาชนจากทั่วสารทิศ รวมไปถึงพนักงาน ลูกจ้าง บริษัทในเครือสีหลักษณ์ จำกัด ซึ่งมีนายสุนันท์ สีหลักษณ์  หรือ เสี่ยยู้ อดีนายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ 4 สมัย เป็นผู้ก่อตั้ง และปัจจุบันท่านะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ลูกหลานและประชาชนเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ยังคงหลั่งไหลเข้าร่วมกิจกรรม ทำบุญวัดเกิดเสี่ยยู้ เป็นประจำทุกปี และ ปีนี้นับเป็นปีที่ 31

ทั้งนี้ทางผู้ประกอบการเจ้าของกิจการบริษัทในเครือสีหลักษณ์ จำกัด ประกอบด้วย โรงแรมสีหราช  , โรงแรมและห้างสรรพสินค้า ฟรายเดย์ และโรงเลื่อยจักรท่าเสา นำโดยน.ส.กฤษณา สีหลักษณ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ,น.ส.สุวัฒนา สีหลักษณ์ กรรมการผู้จัดการโรงแรมสีหราชและห้างฟรายเดย์สรรพสินค้า,นาง สุธาทิพย์ สว่างเดชารักษ์  กรรมการผู้จัดการโรงเลื่อยจักรท่าเสา,นายไกรสร สว่างเดชารักษ์ ผู้บริหารโรงเลื่อยจักรท่าเสา และ คุณณิชาภัทร สว่างเดชารักษ์ และ คุณณัชพล สว่างเดชารักษ์ ผู้จัดการโรงเลื่อยจักรท่าเสา และ โรงเรียนหัวเฉียวได้ จัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันเกิด รำลึกถึง นายสุนันท์ สีหลักษณ์ หรือ เสี่ยยู้  ผู้ก่อตั้งบริษัทในเครือสีหลักษณ์ และเป็นอดีตนายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ 4 สมัย ซึ่งปัจจุบันได้เสียชีวิตไปแล้ว

บรรยากาศคึกคัก ภายในงานยังได้รับเกียรติ จากนายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง  ,นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายก อบจ.อุตรดิตถ์ พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาจังหวัด และหน่วยงานภาคเอกชน นักธุรกิจ และประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

น.ส.กฤษณา กล่าวว่ากิจกรรมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับนายสุนันท์    สีหลักษณ์ ซึ่งจัดขึ้นตรงกับวันเกิดของท่าน คือวันที่ 19 สิงหาคม ของทุกปี และจัดติดต่อกันมาเป็นครั้งที่ 31 โดยทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุตรดิตถ์ โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ จัดหน่วยรับบริจาคโลหิต จากประชาชน พนักงาน ลูกจ้าง บริษัทในเครือสีหลักษณ์ จำกัด เพื่อส่งต่อโลหิตให้กับธนาคารเลือดโรงพยาบาลอุตรดิตถ์

นอกจากนี้บริษัท ห้างร้าน และผู้มีจิตอันเป็นกุศลจำนวนมากร่วมจัดตั้งโรงทาน เช่น นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายก อบจ.อุตรดิตถ์ ยังได้นำข้าวสารบรรจุถุง มาแจกให้กับประชาชน อย่างไรก็ตามการจัดกิจกรรมวันคล้ายวันเกิดและรำลึกถึง นายสุนันท์ สีหลักณ์ หรือ เสี่ยยู้ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ 4 สมัย ซึ่งปัจจุบันแม้ท่านจะเสียชีวิตไปแล้ว ทางผู้บริหารในเครือบริษัทสีหลักษณ์ จำกัด ยังคงสานต่อเจตนารมณ์ที่ต้องการให้ลูกหลานเป็นผู้ให้และตอบแทนบุญคุณแผ่นดินเกิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์