X

อิ่มแบบจุกจุก “เทศกาลบุฟเฟต์ทุเรียนลับแล”

ห้างฟรายเดย์สรรพสินค้า จ.อุตรดิตถ์ จัด “เทศกาลบุฟเฟต์ทุเรียนลับแล และผลไม้จังหวัดอุตรดิตถ์” เพื่อประชาสัมพันธ์และจัดแหล่งจำหน่ายผลไม้ตามฤดูกาลจังหวัดอุตรดิตถ์

 

นายผล ดำธรรม ผู้ว่าฯจ.อุตรดิตถ์ ให้เกียรติเป็นประธานพร้อมประเดิม การรับประทานทุเรียนลับแล ซึ่งแกะสดๆจากลูก เพื่อเปิดงาน “เทศกาลบุฟเฟต์ทุเรียนลับแล และผลไม้จังหวัดอุตรดิตถ์” ที่กำหนดจัดขึ้นที่ลานหน้าห้างฟรายเดย์สรรพสินค้า จ.อุตรดิตถ์  ระหว่างวันที่ 18-19 มิถุนายน นี้

บรรยากาศคึกคัก โดย น.ส.กฤษณา สีหลักษณ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี น.ส.สุวัฒนา สีหลักษณ์  กรรมการผู้จัดการ ห้าง    ฟรายเดย์สรรพสินค้า ให้การต้อนรับประชาชน นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการรับประทานทุเรียนทั้งหลงลับแล และหมอนทองลับแล เข้าร่วมงานจำนวนมาก ทั้งนี้นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายก อบจ.อุตรดิตถ์ และส่วนราชการ ภาคเอกชนร่วมงานดังกล่าว ภายในงานแกะกันสดๆ จัดเสริฟแบบไม่อั้น ในราคาท่านละ 499 บาทต่อ 1 ชั่วโมง เพื่อประชาชนสัมพันธ์ทุเรียนและผลไม้จังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ขณะนี้เริ่มออกสู่ตลาดทั้งทุเรียนหลง-หลิน-หมอนทองลับแล ร่วมไปถึงผลไม้ตามฤดูกาลของจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่มีให้รับประทานภายในงาน ทั้ง เงาะ มังคุด สับปะรดห้วยมุ่น ที่สามารถทานคู่กับทุเรียนได้

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเมนูอาหารคาว หวาน ที่ทำจากทุเรียนลับแลให้เลือกรับประทานมากมาย ทั้ง สมูทตี้ เค้ก แอแค ส้มตำ ข้าวเหนียวกะทิทุเรียน  แต่ที่ได้รับความสนใจ ถูกใจมากที่สุดนอกจากทุเรียนแกะแบบสดๆ แล้ว ยังมี “พิชซ่าทุเรียนลับแล” ที่หน้าแน่นไปด้วยทุเรียน มีเสริฟแบบไม่อั้นแล้วให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ชิมกันอีกด้วย

 “เทศกาลบุฟเฟต์ทุเรียนลับแล และผลไม้จังหวัดอุตรดิตถ์” ที่กำหนดจัดขึ้นที่ลานหน้าห้างฟรายเดย์สรรพสินค้า จ.อุตรดิตถ์  ระหว่างวันที่ 18-19 มิถุนายน นี้ เพื่อนำทุเรียนลับแลผลไม้ขึ้นชื่อและติดตลาด ให้นักท่องเที่ยวได้รับประทาน พร้อมช่วยเหลือชาวสวนผลไม้ตามฤดูกาลชนิดอื่นทั้ง เงาะ มังคุด และสับปะรดห้วยมุ่น นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทย  สเต็กหมู ไก่  และอาหารอีกมากมายบริการ ผู้สนใจสามารถ Walk in ซื้อคูปองได้สถานที่จัดงาน ที่ลานหน้าห้างฟรายเดย์สรรพสินค้า จ.อุตรดิตถ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์