X

“สหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์” มอบเต็นท์ ให้ ที่ดินจังหวัดบริการประชาชน

ที่สำนักงานที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์  สหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด นำโดย นายประพันธ์ มายรรยงค์ ผจก.สหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ พร้อมคณะ มอบเต็นท์ ขนาดมาตรฐาน 4 x 8 เมตร จำนวน 2 หลัง มูลค่า 36,400.-บาท มอบให้แก่ทางราชการ สำนักงานที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อใช้ในราชการในการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการในการทำธุรกรรมเกี่ยวกับที่ดิน โดยมีนางสาวอรพันธ์ ประเสริฐศักดิ์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นตัวแทนของสำนักงานที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นผู้รับมอบ

นายประพันธ์  มายรรยงค์  ผจก.สหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด กล่าวว่า  ในแต่ละวันได้มีประชาชนติดต่อและใช้บริการหน่วยงานราชการ โดยเฉพาะสำนักงานที่ดินจังหวัดเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกด้านสถานที่ช่วงรอรับบริการ และไม่ให้เกิดความแออัดภายในสำนักงาน ลดความเสี่ยงเรื่องของโควิด-19

“สหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด เล็งเห็นถึงความจำเป็นดังกล่าว และผู้ใช้บริการส่วนใหญ่คือประชาชนและเกษตรกร และเป็นการช่วยเหลือทางราชการ เป็นไปตามหลักการเอื้ออาทรต่อชุมชนของสหกรณ์ จึงได้มอบเต็นท์ ขนาดมาตรฐาน 4 x 8 เมตร จำนวน 2 หลัง มูลค่า 36,400.-บาท ให้แก่สำนักงานที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อใช้ในราชการ อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาติดต่อราชการในการทำธุรกรรมเกี่ยวกับที่ดิน” นายประพันธ์กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์