X

“ศรัณย์วุฒิ” พรรคเพื่อชาติ ยึด “ประชาธิปไตยสายกลาง ไม่เอาเผด็จการ”

ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ส.ส.อุตรดิตถ์  สักการะอนุสาวรีย์ท่านพ่อพระยาพิชัยดาบหัก เพื่อความเป็นสิริมงคลหลังรับตำแหน่ง 6 วัน ประกาศชัด เพื่อชาติ เพื่อประชาชน ไม่เอาเผด็จการ เป็นประชาธิปไตยสายกลาง มุ่งทำงานเพื่อประโยชน์และความสุขของประชาชน  ที่อนุสรณ์สถานบ้านเกิดพระยาพิชัยดาบหัก บ้านห้วยคา ต.ในเมือง อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์  ซึ่งเป็นบ้านเกิดท่านพ่อพระยาพิชัยดาบหัก ทหารเอกสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และเป็นวีรบุรุษร่วมกอบกู้เอกราชของชาติไทย ชาวจังหวัดอุตรดิตถ์และคนไทยทั่วประเทศต่างนับถือ​และศรัทธา​ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ และ ส.ส.เขต 2 จ.อุตรดิตถ์ นำ พวงมาลัย ธูปเทียน เข้าสักการะอนุสาวรีย์ท่านพ่อพระยาพิชัยดาบหักปรางค์ทรงนั่งครองเมืองพิชัย  และคล้องพวงมาลัย ดาวเรืองยาว 9 ศอกที่ดาบ เพื่อเชิดชูเกียรติ รำลึกในวีรบุรุษผู้กล้าปกป้องบ้านเมืองและเพื่อความเป็นสิริมงคล นับเป็นการเดินทางกลับ จ.อุตรดิตถ์ ครั้งแรกหลังจากวันที่ 21 พ.ย.ที่ประชุมวิสามัญพรรคเพื่อชาติ ครั้งที่ 1/2564 จ.เชียงราย  สมาชิกพรรคได้เลือกนายศรัณย์วุฒิ เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ  ขณะที่นายศรัณย์วุฒิ ได้เข้าสักการะอนุสาวรีย์ท่านพ่อพระยาพิชัยดาบหัก มีประชาชนอำเภอพิชัย   ได้มารอเพื่อมอบดอกไม้แสดงความชื่นชม ยินดี และไม่ผิดหวังที่นายศรัณย์วุฒิ ยังคงเลือกข้าง  ประชาชน เลือกอยู่กับประชาธิปไตย จากนั้นได้เดินทางต่อไปยัง ศูนย์ประสานงานของนายศรัณย์วุฒิ ที่ อ.ท่าปลา จ. อุตรดิตถ์ บรรยากาศก็คึกคักไปด้วยมวลชน แกนนำจาก 5 อำเภอ เขต 2 จ.อุตรดิตถ์ ชูป้ายข้อความแสดงความยินดีกับหัวหน้าพรรคเพื่อชาติคน ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น “ส.ส.ดาวสภา ศรัณย์วุฒิสู้สู้ รักศรัณย์วุฒิ” และมอบดอกไม้เป็นกำลังใจ ในขณะที่บริเวณทางขึ้นศูนย์ ประสานงานฯ ได้มีการขึ้นป้ายไวนิล พรรคเพื่อชาติ เพื่อประชาชน ขนาดใหญ่     นายศรัณย์วุฒิ กล่าวขอบคุณประชาชน และ FC ที่มาร่วมแสดงความยินดี และใช้เวลาในการปราศรัยพบปะพี่น้องประชาชนว่า ก่อนจะมาถึง อ.ท่าปลา ได้แวะสักการะอนุสาวรีย์ท่านพ่อพระยาพิชัยดาบหัก เป็นสถานที่แรกที่ตนสักการะหลังเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ ตนมีความภาคภูมิใจ ท่านพ่อฯเป็นวีรบุรุษ นักสู้ กตัญญู ซื่อสัตย์ เสียสละและรักประเทศชาติ การเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อชาติจะขอยึดแนวจิตวิญญาณของท่านพ่อพระยาพิชัยดาบหักและจะทำให้ดีที่สุดเพื่อชาวจังหวัดอุตรดิตถ์และคนไทยทั้งแผ่นดิน

“พรรคเพื่อชาติประกาศชัดจะอยู่เคียงข้างประชาชน “พรรคเพื่อชาติ เพื่อประชาชน” ดังนั้นทำอะไรก็ตามก็จะทำเพื่อประชาชน ยึดเดินสายกลางของพระพุทธเจ้า คือไม่ตึงจนเกินไป ไม่หย่อนจนเกินไป ถ้าอยู่ตรงแล้วทำให้ประชาชนมีความสุขก็จะอยู่ตรงนั้น จะไม่ไปซ้ายจัดหรือขวาจัด หลายคนฟังแล้วไม่เข้าใจ แล้วทำ IO ว่าพรรคเพื่อชาติไม่สู้ ขอยืนยันว่าไม่เอาเผด็จการฟังชัดๆไม่เอาเผด็จ การแต่ขอเป็นประชาธิปไตยสายกลาง เพื่อประโยชน์สุขของปวงชนชาวไทย ในส่วนนโยบายพรรคเพื่อชาติ เตรียมหลักสำคัญ จะต่อสู้ 3 เรื่องใหญ่ๆ คือ เรื่องปากท้องพี่น้องประชาชน ปัญหาเศรษฐกิจและการแก้ไขปัญหาโควิด-19  ในฐานะขณะนี้ทำหน้าที่ฝ่ายค้านขอให้รัฐบาลทำงานในเชิงรุกบริหารแบบมืออาชีพ ทำให้ประชาชนพ้นจากภัยพิบัติพ้นจากทุกข์ภัยพ้นจากความเดือดร้อนที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน คนไทยเป็นหนี้จะเป็นจะตายทั้งบ้านทั้งเมืองแล้วไม่มีจะกิน”นายศรัณย์วุฒิกล่าว นายศรัณย์วุฒิ กล่าวว่า ตนขอก้าวข้ามความขัดแย้งกับพรรคการเมืองเดิม พี่น้องคนไทยทั้งแผ่นดินสบายใจได้ ตนยึดประโยชน์ของชาติเป็นที่ตั้ง ต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง ตามยุทธศาสตร์ของพรรคเพื่อชาติเพื่อประชาชน ถ้าหากจะทำเพื่อประชาชนถ้ามัวไปแวะขัดแย้ง ระหว่างทางกลับพรรคเล็กพรรคน้อยหรือพรรคใดก็ตาม อันนี้ไม่ใช่ยุทธศาสตร์ของคนที่เป็นหัวหน้าพรรคพรรคเพื่อชาติ และพรรคเพื่อชาติไม่ใช่พรรคเล็ก ไม่ใช่พรรคที่ตั้งขึ้นมาเฉพาะกิจ จะเป็นพรรคที่เป็นตัวแปรในการจัดตั้งรัฐบาล เราจะอยู่บนความถ่อมตัวการจะเป็นพรรคขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนให้โอกาส

“ขอกราบพี่น้องขอบพระคุณพี่น้องชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ และพี่น้องชาวเขต 2  ที่ได้เลือกตนเป็นส.ส. ถ้าพี่น้องชาวอุตรดิตถ์ไม่เลือกตน คงวันนี้คงไม่มีโอกาสได้เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ จึงกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวอุตรดิตถ์อย่างสุดซึ้ง และ FC ทั่วประเทศ ตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งแผ่นดินและจังหวัดอุตรดิตถ์” นายศรัณย์วุฒิกล่าวผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่นายศรัณย์วุฒิ เดินพบปะรับดอกไม้จากพี่น้องประชาชน มีชาวไร่สับปะรดห้วยมุ่น สับปะรดGI ขึ้นชื่อของ ต.ห้วยมุ่น อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ ได้นำผลผลิตมาฝาก พร้อมกล่าวขอบคุณที่ผ่านมา นายศรัณย์วุฒิ ได้ช่วยแก้ไขปัญหาราคา และทำให้คนทั่วประเทศ และชาวต่างประเทศได้รู้จักสับปะรดห้วยมุ่น

ด้านพงษ์ศักดิ์ ตันตระกูล ชาวบ้านหมู่ 3 ต.บ้านหม้อ อ.พิชัย   กล่าวว่า ไม่เคยผิดหวัง เนื่องจาก ส.ส.ศรัณย์วุฒิ เป็นนักการเมืองที่ทำงานเพื่อประชาชน เลือกและทำหน้าที่ ส.ส.เต็มความสามารถ ลงพื้นที่ต่อเนื่องไม่ทอดทิ้ง พยายามที่จะบรรเทาทุกข์ช่วงเกิดระบาดโควิด-19  แม้ในยามที่ตัวเองเจอวิกฤติการเมืองก็เลือกข้างประชาชน เลือกประชาธิปไตย ขอเป็นกำลังใจให้ ส.ส.ขวัญใจชาวเขต 2 จ.อุตรดิตถ์ และคงเป็น ส.ส.คนเดียวของ จ.อุตรดิตถ์ มีบทบาทที่กล้าจะอภิปรายในสภา นำความจริงมาเปิดเผยให้ประชาชนได้รับรู้ เชื่อว่าเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ จะเป็นอีกหนึ่งก้าวความเจริญก้าวหน้าด้านการเมืองของ ส.ส.จังหวัดอุตรดิตถ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์