X

“อะโคนาติก” แบรนด์ไทย จัด แคมเปญดับร้อน!! ซื้อ “แอร์เคลื่อนที่-พัดลมไอเย็น” แจกรถยนต์

ที่บริษัทไทยมาร์ท อิเลคโทรนิคเซ็นเตอร์ อุตรดิตถ์ (ไทยพานิชวีดีโอ) จ.อุตรดิตถ์ คึกคักกับการจัดกิจกรรม “ลดดุทะลุปรอท” ที่ทาง อะโคนาติก เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทย ภายใต้แนวคิด “สินค้าราคา คนไทย” ได้จัดงาน “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” ลุ้นรถยนต์ และ ของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท และยังมอบโชค 2 ต่อ โดยโชคชั้นที่ 1 เพียงซื้อสินค้าภายในงาน ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564  ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw ในราคาเพียง 1 บาท  ส่วนโชคชั้นที่ 2  แจกรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อ เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ “แอร์เคลื่อนที่”  หรือ “พัดลมไอเย็น” ณ ไทยมาร์ทพลัส  อุตรดิตถ์เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2564 เป็นแคมเปญดับร้อน หลังประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ และกระแสความต้องการแอร์เคลื่อนที่-พัดลมไอเย็น เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อแบ่งเบาภาระและให้ทุกครอบครัวมีอุปกรณ์ดับร้อน ในราคาประหยัดและตรงความต้องการในการใช้งานช่วงการระบาดของโควิด-19  “อะโคนาติก” จึงผลิต แอร์เคลื่อนที่ รองรับการใช้งานผ่านเทคโนโลยี สามารถเชื่อมต่อและควบคุมแบบไร้สายผ่านอินเทอร์เน็ตไวไฟ ควบคุมได้สะดวกผ่านมือถือ

 น.ส.อังคณา ตั้งศรีสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ไทยมาร์ทอิเล็คโทรนิกส์ เซ็นเตอร์ อุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า “ไทยมาร์ทพลัส” เป็นตัวแทนจำหน่าย เครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีครบวงจร ที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในอุตรดิตถ์ และเพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย พร้อมมอบโชค 2 ต่อ ให้กับผู้ช้อปปิ้ง  “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) หรือ “พัดลมไอเย็น” (Air Cooler) แบรนด์ “ACONATIC”  ทุกรุ่น แล้วกรอกชื่อที่อยู่ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์บนใบรับประกันสินค้า จากนั้นให้คุณลูกค้านำมาหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน ณ “ไทยมาร์ทอิเล็คโทรนิกส์ เซ็นเตอร์” ได้ทุกสาขา ตั้งแต่ วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564 โดยสำหรับต่อที่ 1 ลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้า Lucky Draw ในราคาเพียง 1 บาท ซึ่งจะจับรางวัลหาผู้โชคดีในวันที่ 1 มิ.ย.2564 ณ “ไทยมาร์ท อิเลคโทรนิคเซ็นเตอร์” อุตรดิตถ์ (ไทยพานิชวีดีโอ)

ด้านนายสนธิพงศ์ พรหมมายนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อะโคนาติก เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทย ภายใต้แนวคิด “สินค้าราคา คนไทย” ได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 29 ปี ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าของคนไทย โดยมีผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่ ACONATIC” มียอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดสูงเป็นอันดับหนึ่ง ในประเทศไทย ล่าสุดได้จับมือ “ไทยมาร์ท อิเลคโทรนิคเซ็นเตอร์” เปิดตัวแคมเปญ “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” ลุ้นรถยนต์ และของรางวัลอื่นกว่า 1 ล้านบาท ให้กับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) หรือ พัดลมไอเย็น (Air Cooler) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ACONATIC” ทุกรุ่น รุ่นใดก็ได้ จากร้าน  “ไทยมาร์ทพลัส” ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564

สินค้าที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ของ ACONATIC ในช่วงฤดูร้อนของทุกปี ก็คือ ผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) หรือ พัดลมไอเย็น (Air Cooler) เนื่องจากตลาดมีความต้องการสูง เพราะความสะดวกสบายในการติดตั้ง สามารถเคลื่อนที่ไปตามจุดต่างๆ ได้ง่าย  อีกทั้ง ยังมีราคาประหยัดกว่าแอร์บ้านทั่วไป โดยในปี 2564 นี้ อะโคนาติก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ แอร์เคลื่อนที่ (Portable Air) รุ่น AN-PAC12C2  และ รุ่น AN-PAC14A2 โดยมีคุณสมบัติตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล รองรับการใช้งานผ่านเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) สามารถเชื่อมต่อและควบคุมแบบไร้สายผ่านอินเทอร์เน็ตไวไฟ ควบคุมได้สะดวกผ่านมือถือ อีกทั้ง ยังมีระบบอัจฉริยะในการสั่งงานด้วยเสียงผ่านลำโพง Alexa Amazon ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย  ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า จึงได้จัดแคมเปญ   “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” ลุ้นรถยนต์ และ ของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท”  โดยรางวัลหลักๆ ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์ โตโยต้า ยาริส   จำนวน 1   รางวัล  มูลค่า 609,000. รางวัลที่ 2 จักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ 125  จำนวน 5   รางวัล  มูลค่ารวม 233,500.-  รางวัลที่ 3 ทีวี อะโคนาติก จอกว้าง 65 นิ้ว     จำนวน 10 รางวัล  มูลค่ารวม 189,500.-

สำหรับ วิธีร่วมลุ้นรางวัล “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน”  มีกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้า “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) หรือ พัดลมไอเย็น (Air Cooler) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ACONATIC” รุ่นใดก็ได้ จะได้รับใบรับประกันสินค้า เพียงกรอกชื่อตัว ชื่อสกุล ที่อยู่ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ให้ชัดเจน บนใบรับประกันสินค้า แล้วนำหย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วน เพื่อนำไปจับรางวัลให้แก่ผู้โชคดีโดยจะมีการประกาศผลและจับรางวัลด้วยการถ่ายทอดสดผ่านFacebook/ACONATICWORLD ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564  ณ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์