X

วิ่งอิ่มบุญ “สีหราชมินิมาราธอน 2020” มอบ 1.4 ล้านบาทเพื่อผู้ป่วยโรคไต รพ.อุตรดิตถ์

เมื่อเวลา 05.45 น.วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ที่หน้าอนุสาวรีย์ท่านพ่อพระยาพิชัยดาบหัก จ.อุตรดิตถ์ น.ส.กฤษณา สีหลักษณ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดและปล่อยตัวนักกีฬาเข้าร่วมกิจกรรม “สีหราชมินิมาราธอน 2020 วิ่งด้วยใจเพื่อผู้ป่วยโรคไต โรงพยาบาลอุตรดิตถ์” โดยก่อนเข้าสู่ลานกิจกรรม จนท.ได้ดำเนินการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เจลล้างมือ ติดสติกเกอร์ พร้อมแจกหน้ากากอนามัยให้ทุกคนที่เข้าสู่บริเวณจัดกิจกรรม เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคลิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเป็นอย่างคึกคัก กิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอุตรดิตถ์และใกล้เคียงจำนวนมาก ลงทะเบียนร่วมวิ่งการกุศล ซึ่งได้รับเกียรติจากนายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง , นายกนก ลิ้มตระกูล ส.ส.เขต 1 จังหวัดอุตรดิตถ์ ,นางจินดา มาแก้ว รองนายกฯทม.อุตรดิตถ์ และทีมผู้บริหารจากโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ในโอกาสนี้ น.ส.สุวัฒนา สีหลักษณ์   กรรมการผู้จัดการโรงแรมสีหราชและห้างสรรพสินค้าฟรายเดย์  ในฐานะตัวแทนของผู้ประการเจ้าของกิจการบริษัทในเครือสีหลักษณ์ จำกัด ประกอบด้วย โรงแรมสีหราช โรงแรมฟรายเดย์ ห้างสรรพสินค้า ฟรายเดย์และโรงเลื่อยจักรท่าเสา มองเงินรายได้จากการจัดกิจกรรม “สีหราชมินิมาราธอน 2020 วิ่งด้วยใจเพื่อผู้ป่วยโรคไต โรงพยาบาลอุตรดิตถ์” จำนวน 1,400,000 บาท พร้อมอุปกรณ์เพื่อผู้ป่วยโรคไต ให้กับผู้บริหารโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ท่ามกลางเสียงปรบมือดังกึ่งก้องของประชาชนจำนวนมากที่เข้าร่วมกิจกรรม เนื่องจากเป็นกิจรรมแรกขององค์กรภาคเอกชนจังหวัดอุตรดิตถ์ที่ร่วมกับพี่น้องประชาชนจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดกิจรรมเพื่อผู้ป่วยโรคไตโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ โดยจัดวิ่งรอบเมืองอุตรดิตถ์ ระยะทาง 5 กิโลเมตรและ 13 กิโลเมตร

น.ส.กฤษณา กล่าวว่า เป็นกิจกรรมวิ่งด้วยใจ ของชาวจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่สมัครเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก เพื่อนำรายได้มอบให้โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ วิ่งในครั้งนี้ วิ่งอิ่มบุญ เพราะรายได้ 1,400,000 บาท นำไปจัดซื้ออุปกรณ์ที่ทันสมัยให้กับทีมแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยโรคไต เป็นการวิ่งการกุศลส่งท้ายปีเก่า 2020 เพื่อตอนรับสิ่งดีๆ ในปี 2021 และส่งเสริมเรื่องของการออกกำลังกาย สร้างเสริมสุขภาพ สร้างความรักความสามัคคี และจะเห็นว่ากิจกรรมดังกล่าว มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกเพศทุกวัย เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง และเชื่อว่าทางผู้ประการเจ้าของกิจการบริษัทในเครือสีหลักษณ์ จำกัด ยังจะมีกิจกรรมดีต่อเนื่องเพื่อสังคมและชาวจังหวัดอุตรดิตถ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญพิมพ์ ใบยา

บุญพิมพ์ ใบยา

ผู้สื่อข่าวพิเศษ ช่อง 9 อสทม.สำนักข่าวไทย ,เนชั่น,workpoint tv ช่อง 23 ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์